Tin tức - Sự kiện

Messi hé lộ tham vọng cực lớn tại World Cup 2018

(DNVN) - Tiền đạo Lionel Messi vừa bày tỏ tham vọng giúp ĐT Argentina nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup 2018 chuẩn bị diễn ra tại Nga.

World Cup 2018 có thể sẽ là cơ hội cuối cùng cho Lionel Messi theo Maradona bước chân vào “ngôi đền của những huyền thoại”. Chính tiền đạo thuộc biên chế Barcelona cũng đã thừa nhận điều này.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với tờ Times in India, Messi đã nói: "Thật khó để giành quyền vào chơi ở trận chung kết tại Nga vào Hè này. Thất bại tại Maracana trong năm 2014 khiến tôi không thể quên được. Chúng tôi muốn làm điều tương tự và thay đổi kết quả ở trận đấu cuối cùng. 

Lionel Messi muốn cùng Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2018.

Argentina muốn lên ngôi vô địch World Cup 2018 vì đây có thể là cơ hội cuối cùng cho thế hệ cầu thủ như tôi. Do đó, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giành chức vô địch”.

ĐT Argentina được xem là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch World Cup 2018 khi sở hữu một đội hình có chiều sâu với những tên tuổi lớn như Lionel Messi, Sergio Aguero, Angel Di Maria hay Gonzalo Higuain. Tại World Cup 2018, đội quân của HLV Jorge Sampaoli nằm ở bảng D cùng với các đối thủ Iceland, Croatia và Nigeria.

Khi được hỏi ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch sẽ là ĐT nào, Messi nhận đinh: “Tất cả các đội bóng lớn đều được xem là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Hiện tại, ĐT Đức đang là đương kim vô địch và họ sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ thành quả của mình đã có được cách đây 4 năm.

Tây Ban Nha là đội bóng có thể tiến xa tại World Cup 2018. Brazil, Bồ Đào Nha và Pháp đã thi đấu tốt tại vòng loại và họ cũng là những đối thủ rất đáng gờm”.

Nên đọc
Quỳnh Như (Theo Livesoccertv)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo