Doanh nghiệp - Doanh nhân

MobiFone chính thức có tân Chủ tịch

(DNVN) - Ông Cao Duy Hải đã chính thức nhận nhiệm vụ Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Viễn thông MobiFone.

Ngày 20/06, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã tổ chức Lễ bàn giao nhiệm vụ của Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Viễn thông MobiFone.

Tại buổi lễ, ông Lê Nam Trà đã chính thức ký văn bản bàn giao các nhiệm vụ của Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty và các nội dung thuộc công tác của Bí thư Đảng ủy và một số các công việc đang triển khai của Đảng ủy Tổng công ty cho ông Cao Duy Hải – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Tổng công ty.

Lễ Bàn giao, nhận nhiệm vụ Chủ tịch HĐTV MobiFone.

Trước đó, chiều ngày 7/6, Bộ Thông tin & Truyền thông đã công bố quyết định điều chuyển Chủ tịch Hội đồng thành viên MobiFone Lê Nam Trà về công tác tại Văn phòng Bộ Thông tin & Truyền thông từ ngày 6/6/2017.

Cùng ngày, Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Trương Minh Tuấn cũng giao Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Phạm Hồng Hải tạm thời phụ trách điều hành Hội đồng thành viên của MobiFone.

Bộ Thông tin & Truyền thông cho biết, việc điều động cán bộ do yêu cầu công tác, trong đó có xét đến yếu tố hoàn cảnh cá nhân, gia đình của cán bộ. Trong thời gian tới, Bộ sẽ sớm kiện toàn bộ máy lãnh đạo của Mobifone để tạo đà thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.

Nên đọc
Minh Tâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo