Doanh nghiệp - Doanh nhân

Mỗi tháng kiếm gần 250 triệu đồng nhờ cắt tóc cho Tổng thống Pháp

(DNVN) - Tổng thống Pháp Francois Hollande đã gây sốc dư luận khi chi mỗi tháng gần 10.000 euro (tương đương gần 250 triệu đồng) cho thợ cắt tóc riêng của mình.

Tờ Canard cho biết, kể từ đầu năm 2012 cho đến nay, số tiền chính xác mà người thợ cắt tóc riêng cho người đứng đầu nhà nước Pháp có tên Oliver B. nhận được là 9.895 euro mỗi tháng.

Theo như bản hợp đồng được tiết lộ, thợ cắt tóc sẽ chăm sóc tóc cho ông Hollande trong vòng 5 năm. Điều đáng nói ở đây là số tiền phụ cấp hằng tháng của ông Hollande chỉ có 5.000 euro, khoản trợ cấp này đi kèm với các khoản trợ cấp về nơi ở cùng một số chi phí khác liên quan đến gia đình.

Tổng thống Pháp Francois Hollande. Ảnh: Reuters.

Tờ Canard cho biết, hợp đồng lao động cắt tóc cho Tổng thống Pháp có chữ ký của ông Sylvie Hubac, cựu Giám đốc Văn phòng Nội các của ông Hollande.

Lý giải về việc trả tiền lương cao cho thợ cắt tóc riêng của Tổng thống, luật sư riêng của thợ cắt tóc cho rằng đó là một công việc quan trọng.

Theo vị luật sư này, thân chủ của mình lúc nào cũng phải có mặt sẵn sàng phục vụ 24/24 cho Tổng thống, không bao giờ được phép làm việc ngoài. Đặc biệt, thợ cắt tóc này cũng rất hiếm khi có thời gian dành cho con cái, ốm đau hay các hoạt động khác của mình…

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo