Xã hội

Mua 9 chiếc iphone 6s để khắc "tâm thư" trách tình cũ bội bạc

(DNVN) - Bị người yêu cũ phản bội vì một chiếc iphone 6, chàng trai người Trung Quốc đã bỏ tiền mua liền 9 chiếc iphone 6s để khắc "tâm thư" cho người yêu đang gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Vừa qua, một bức thư được khắc bằng chữ Trung Quốc trên 9 chiếc iphone 6s, đã được nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và được dân cư mạng đặc biệt chú ý.

Điều đặc biệt, kết nối các dòng chữ được khắc lên trên 9 chiếc iphone thành một bức thư hoàn chỉnh. Theo đó, các dòng chữ trên điện thoại có nội dung như sau: "Tháng 9 năm ngoái, em đã bỏ tôi đi theo bạn tôi, chỉ vì một chiếc iPhone 6. Cảm ơn em đã coi thường tôi, nhờ đó tôi có thể làm việc chăm chỉ hơn và thành công. Kỷ niệm 1 năm ngày chúng ta chia tay, tôi xin tặng em 9 chiếc iPhone 6S để tiễn đưa mối tình đã lụi tàn này".

Tháng 9 năm ngoái, em đã bỏ tôi để đi theo bạn tôi chỉ vì một chiếc iPhone 6
Tháng 9 năm ngoái, em đã bỏ tôi để đi theo bạn tôi chỉ vì một chiếc iPhone 6.

Cảm ơn em đã coi thường tôi
Cảm ơn em đã coi thường tôi.

nhờ đó tôi có thể làm việc chăm chỉ hơn và thành công
Nhờ đó tôi có thể làm việc chăm chỉ hơn và thành công.

Kỷ niệm 1 năm ngày chúng ta chia tay
Kỷ niệm 1 năm ngày chúng ta chia tay.

tôi xin tặng em 9 chiếc iPhone 6s
Tôi xin tặng em 9 chiếc iPhone 6s.

để tiễn đưa mối tình đã lụi tàn này
Để tiễn đưa mối tình đã lụi tàn này.

Sau khi các bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội Weibo, đã khiến không ít dân cư mạng choáng váng và nhận được nhiều lượt chia sẻ.

Nhiều người lên án, chỉ trích hành động ngông cuồng của chàng trai này nhiều hơn là đồng tình, thông cảm.

" Tôi thấy người bạn gái cũ của anh là hoàn toàn đúng đắn khi quyết định rời bỏ một người như anh" một dân cư mạng chia sẻ.

Một ý kiến khác cũng không đồng tình với hành động của chảng trai này, bình luận: " Tôi nghĩ lsy do bạn gái cũ cua anh ta chia tay không đơn giản chỉ vì chiếc iphone 6 mà con vì anh ta có những hành động ngông như này".

Bên cạnh đó, nhiều người còn nghi ngờ việc chàng trai này khắc lên 9 chiếc iphone 6s thực ra là chỉ khắc lên tấm bảo vệ màn hình của một chiếc rồi dán vào.

 

Nên đọc
LƯỜNG PHEN(T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo