Tin tức - Sự kiện

Sốc chàng trai tuyển người yêu tặng kèm iPhone 6S plus hồng

(DNVN) - Mới đây, một chàng thanh niên đã đăng trạng thái trên facebook cá nhân tuyển người yêu bằng cách tặng kèm Iphone 6 plus hồng gây xôn xao dư luận.

Mới đây dư luận xôn xao về trường hợp của một chàng trai tuyển người yêu bằng iPhone 6S Plus màu hồng hơn 30 triệu đồng. Báo điện tử Một thế giới thông tin.

Càng trai Việt tuyển người yêu với quà ra mắt là iPhone 6S Plus màu hồng trên trạng thái cá nhân tại mạng xã hội facebook thu hút sự chú ý của nhiều người , trong đó có không ít cô gái độc thân. 

Thông tin đăng tuyển người yêu cực hào phóng của anh chàng “đại gia”
Thông tin đăng tuyển người yêu cực hào phóng của anh chàng “đại gia”

Thế nhưng, cách viết trạng thái của anh chàng này lại gây phản cảm: Ai muốn làm người yêu của anh một cách nghiêm túc thì pm tìm hiểu nhe! Không tiếp loại bá dơ nhé! Để bày lòng thành, nếu em nào là người yêu chính thức sẽ được tặng iPhone 6S Plus màu hồng để chứng tỏ đây là sự nghiêm túc. iPhone 6S Plus đã đặt hàng và sẵn sàng tìm người tri kỷ.

Theo tin tức trên báo Người đưa tin, sau khi status của chàng trai được chia sẻ, đã thu hút được rất nhiều lượt like, bình luận. Phần lớn tất cả mọi người đều lên tiếng chỉ trích nam thanh niên này họ cho rằng tình cảm hay hôn nhân dựa trên vật chất sẽ không bền.

Tình cảm hay hôn nhân dựa trên vật chất sẽ không bền. Do đó, một số ý kiến cho rằng cô gái đồng ý làm người yêu của chàng trai này chỉ vì iPhone 6S Plus màu hồng sẽ nhận cái kết không có hậu.

“Khi bạn đến với người ấy chỉ vì tiền tài hoặc địa vị của người ấy, tình yêu này chắc chắn sẽ hết theo khi tiền của người ấy vơi cạn. Tình cảm vì thế cũng ra đi lúc nào không biết”, một bạn tên Trang bình luận.

Facebooker A.K, nói: "Không biết bạn này nghĩ gì mà lại tuyển người yêu với quà ra mắt như thế này. Xin lỗi chứ nếu cô gái nào đồng ý làm người yêu chỉ vì chiếc iPhone 6S Plus này liệu sau này họ có hạnh phúc không".

 

Dù vậy, không loại trừ có cô gái đồng ý làm người yêu của anh ta để lấy iPhone 6 Plus màu hồng vì sức hút của sản phẩm Apple rất lớn. Thậm chí ở Trung Quốc, có thanh niên sẵn sàng bán thận hay cặp vợ chồng bán con gái để mua iPhone.

Hiện status tuyển người yêu với quà ra mắt bằng iPhone 6S Plus vẫn đang thu hút sự chú ý trên cộng đồng mạng.

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo