Pháp luật

Mục kích “động quỷ”: Dàn tiếp viên đứng xếp hàng cho khách chọn

(DNVN) - Sau khi khách đến, bên ngoài các phòng hát luôn có các em gái trẻ đợi sẵn, các "thượng đế" sẽ được chọn người mình "ưng" sau đó sẽ được các em sẽ vào phòng hầu hạ.

Đài truyền hình Thâm Quyến của Trung Quốc với đây vừa phát sóng một đoạn phóng sự nói về tụ điểm ăn chơi tại khu Nam Sơn, Thâm Quyến gần đây bị người dân tố cáo chứa chấp các hoạt động làm ăn phi pháp như đánh bạc, mại dâm

Trước khi thông tin này được khiếu nại lên Đài truyền hình, người dân đã báo cảnh sát địa phương nhưng cơ quan chức năng vẫn không vào cuộc. Theo đơn tố cáo của người dân, tụ điểm kể trên gồm hai tầng, tầng một là quán bar có đặt máy chơi game và tầng 2 là quán karaoke “ôm” có các "tiếp viên chân dài" phục vụ.

Tụ điểm ăn chơi chứa chấp hoạt động phi pháp đang bị Đài truyền hình Thâm Quyến điều tra.
Tụ điểm ăn chơi chứa chấp hoạt động phi pháp bị PV Đài truyền hình Thâm Quyến "mục kích".

Đơn tố cáo gửi Đài truyền hình Thâm Quyến cho biết tại tầng 1 của quán này, bên cạnh những chiếc máy chơi game có đặt các máy đánh bạc. Trong khi đó, hoạt động ở tầng 2 diễn ra hết sức tấp nập. Khách đến hát có thể tuyển các em tiếp viên đến phục vụ ngay tại bàn, thậm chí có thể đưa họ "đi qua đêm" bên ngoài.

Theo điều tra bí mật của PV Đài truyền hình Thâm Quyến, tại tầng 1 của tụ điểm ăn chơi này có 6 máy đánh bạc song vào thời điểm bị “đột kích” lại không có vụ đánh bạc nào được ghi nhận. 

Các nữ tiếp viên chuẩn bị vào giờ
Các nữ tiếp viên chuẩn bị vào giờ "làm việc".

Tuy nhiên ở tầng trên, bên ngoài mỗi phòng hát, một loạt các cô gái trẻ đang đứng đợi, gọi đến ai, người đó lần lượt vào trong để các “thượng đế” lựa chọn. Qua cửa kính của phòng hát, có thể thấy rõ những cô gái được chọn vừa cùng khách uống, hát vừa có những động tác vô cùng “ám muội”.

Tối 11/8, phóng viên Đài truyền hình Thâm Quyến vào vai một khách hàng tiến vào quán karaoke nói trên. Nhân viên làm việc tại tụ điểm ăn chơi này cho hay, các “thượng đế” đến đây đều có thể thoải mái gọi các nữ tiếp viên đến “phục vụ”, cần thiết vẫn có thể đi qua đêm.

 

 

Các cô em chân dài đứng sẵn sàng
Các cô em chân dài đứng sẵn chờ khách.

Đặt một phòng hát có “chân dài” phục vụ có giá từ 500 – 600 NDT (tương đương từ 1,7- 2 triệu đồng). Nếu qua đêm, giá sẽ tính theo mức khác. Nửa tiếng sau, một dàn “chân dài” chừng 7-8 em kéo vào phòng, giọng uốn éo “hoan nghênh quý khách” và không quên màn tự giới thiệu về mình.

Cũng theo điều tra của phóng viên Đài truyền hình Thâm Quyến, giá qua đêm của các nữ tiếp viên là từ 1.500 – 2000 NDT (tương đương từ 2,3 – 3,5 triệu đồng). Trong số chân dài phục vụ tại tụ điểm ăn chơi này có các cô gái vẫn đang là sinh viên.

x
Được biết, trong số chân dài phục vụ có cả những cô gái đang là sinh viên.
Dương Dương (Theo China Daily)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo