Tin tức - Sự kiện

Mỹ nhân Việt phát cuồng vì thủ môn Tiến Dũng

(DNVN) - Những ngày qua, hình ảnh về thủ môn Bùi Tiến Dũng được người ta chia sẻ và bình luận cực kỳ sôi nổi trên các trang mạng xã hội hay các cuộc nói chuyện đời thường. Những mỹ nhân Việt như Angela Phương Trinh, mỹ nhân chuyển giới Hương Giang, Á hậu Hoàng Thùy… cũng không quên “thả tính” chàng thủ thành 20 tuổi này.

Trong trận ra quân gặp U23 Hàn Quốc, Tiến Dũng đã 1 lần chiến thắng đối thủ từ chấm 11m. Ở trận tứ kết gặp U23 Iraq, anh cũng đẩy thành công 1 lượt đá luân lưu của đối phương, qua đó góp công lớn đưa U23 Việt Nam vào bán kết. 

>> Xem thêm: HLV Park Hang-seo tiết lộ bí quyết giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar

Chưa dừng lại ở đó, tại trận bán kết gặp U23 Qatar hồi chiều qua, Tiến Dũng cũng cản phá thành công 2 quả penalty, giúp thầy trò HLV Park Hang-seo thắng 4-3 trong loạt đá luân lưu và ghi tên mình vào chung kết.

>> Xem thêm: Lịch phát sóng trận chung kết và tranh hạng ba giải U23 châu Á 2018

Thủ thành Tiến Dũng (phải) và em trai Tiến Dụng.

“Người gác đền” 20 sinh năm 1997 này còn được LĐBĐ châu Á (AFC) ưu ái đặt cho biệt danh “Chuyên gia bắt phạt đền của Đông Nam Á”.

>> Xem thêm: Báo chí châu Á sửng sốt vì chiến thắng "kinh thiên động địa" của U23 Việt Nam

Nếu như ở bên Trung Quốc, thầy trò HLV Park Hang-seo đang bàn kế mưu tính để hạ gục đối thủ U23 Uzbekistan thì tại Việt Nam, khắp các ngóc ngách hay mạng xã hội người ta đều bàn tán tới chiến thắng của đội nhà nói chung và thủ thành Tiến Dũng nói riêng.

>> Xem thêm: SỐC: 1 tuyển thủ U23 Việt Nam được định giá 2 triệu USD

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng cuồng Tiến Dũng.

Không ngoại lệ, những người đẹp Việt như diễn viên Angela Phương Trinh, mỹ nhân chuyển giới Hương Giang, Á hậu Hoàng Thùy, Hoa hậu Mỹ Linh, diễn viên Bảo Thanh, ca sĩ Tóc tiên… cùng hàng triệu cô gái Việt Nam đều có chung một mong muốn là cưới chàng thủ thành 20 tuổi này về làm chồng.

 

Mỹ nhân chuyển giới Hương Giang sướng rơn khi thấy "người nhện" Tiến Dũng cản phá penalty thành công.

Ngoài ra, từ quê quán, ngày tháng năm sinh, chiều cao, tình trạng hôn nhân của Tiến Dũng cũng được cư dân mạng nhiệt tình “khai quật”. Và điều đặc biệt, anh cũng là tuyển thủ U23 Việt Nam hiếm hoi đang còn độc thân.

Ca sĩ Tóc Tiên còn đòi hôn thủ môn Tiến Dũng.

Nữ diễn viên Bảo Thanh cổ vũ chị em nhiệt tình "săn" Tiến Dũng.

Á hậu Hoàng Thùy tiếc hùi hụi vì mình đã "già".

Angela Phương Trinh đòi làm người yêu của thủ thành Tiến Dũng.

Nữ diễn viên, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân mời Tiến Dũng về đóng phim.

Dù bị đánh giá yếu hơn U23 Uzbekistan, nhưng NHM lẫn các tuyển thủ U23 Việt Nam vẫn có quyền hy vọng đội nhà tiếp tục tạo nên kỳ tích tại trận chung kết diễn ra vào 15h00 ngày 27/1 để nâng cao chiếc cúp vô địch U23 châu Á 2018.

Nên đọc
Dung Nguyễn (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo