Xã hội

Nam sinh trường chuyên nhảy cầu tự tử vì bị điểm 2?

(DNVN) - Nhiều người nghi ngờ nam sinh trường chuyên mặc cảm vì bị điểm 2 môn toán nên phút quẫn trí đã nhảy cầu tự tử.

Khoảng 7h45 sáng 6/10, tại cầu Đông Kinh (Lạng Sơn) xảy ra vụ việc một nam sinh nhảy cầu tự tử. Người xấu số là một học sinh Trường THPT  chuyên Chu Văn An tỉnh Lạng Sơn. Báo điện tử Dân việt thông tin.

Hiện trường nơi nam sinh nhảy cầu tự tử.

Danh tính nạn nhân được xác định là em T.H.H, học sinh lớp 11 chuyên Anh của Trường THPT chuyên Chu Văn An. Thông tin ban đầu, vào thời gian trên, em H đi xe đạp điện lên cầu Đông Kinh. Sau đó, H để lại xe đạp điện và đôi dép trên cầu rồi trèo qua lan can cầu, nhảy cầu tự tử xuống dòng sông Kỳ Cùng.

Tin tức trên báo Giao thông, do sự việc xảy ra bất ngờ và khoảng cách từ mặt cầu xuống dòng nước khá cao cùng với dòng nước chảy xiết, nên người dân không kịp ứng cứu. Sau khi sự việc xảy ra, người dân sinh sống quanh khu vực đã thông báo cơ quan chức năng.
Nhiều người cũng cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc nam thanh niên nhảy cầu tự tử có thể là do H bị điểm 2 môn toán nên bị bố mẹ mắng, dẫn đến tâm lý bất ổn và tìm đến cái chết.
Tin tức trên báo điện tử Tiền Phong, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Lực lượng cứu hộ dùng bè, xuồng, cử người lặn tìm kiếm tung tích em H.

Bố mẹ em H. đều công tác trong ngành công an địa phương. Em được đánh giá là ngoan, hiền, nhưng tính có vẻ nhút nhát. Đến khoảng 11h trưa nay (6/10), lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em H.
Xác nhận sự việc trên, hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn An xác nhận phía nhà trường đã nhận được thông tin về vụ tự tử của một nam sinh lớp 11. Hiện nhà trường đang làm việc với cơ quan điều tra.

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo