Pháp luật

Chồng ra tay giết chết vợ rồi tự tử bất thành

(DNVN) - Mâu thuẫn với vợ lúc rạng sáng, người chồng cầm kéo đâm vợ nhiều nhát khiến nạn nhân gục chết bên vũng máu, gã chồng tự tử nhưng bất thành.

Theo tin tức trên báo Thanh niên,  sáng nay 5/10, Công an tỉnh Bình Dương đã đưa thi thể chị Nguyễn Thanh D. (26 tuổi, ngụ X.Tân An, TP.Thủ Dầu Một) về bệnh viện đa khoa Bình Dương để khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

Người nhà chuẩn bị lo hậu sự cho nạn nhân. Ảnh báo Thanh niên.

Trước đó vào rạng sáng 5/10, Võ Hồng Huynh (30 tuổi) gọi điện cho người nhà báo vừa giết vợ  Nguyễn Thanh D. (26 tuổi) rồi tự tử tại nhà ở phường Tân An (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương). Báo điện tử Vnexpress thông tin.

Người thân đến thì thấy chị D. gục chết bên vũng máu, Huynh nằm thoi thóp với vết thương ở cổ. Anh này được đưa đi cấp cứu, đến sáng nay đã qua nguy kịch. Bước đầu Huynh khai, do mâu thuẫn trong tình cảm nên hai người xảy ra cãi vã. Tức giận, anh ta dùng kéo đâm vợ nhiều nhát, rồi tự cứa cổ.

Theo thông tin ban đầu, chị D. và chồng là Võ Hồng Huynh (29 tuổi, cùng ngụ X.Tân An, TP.Thủ Dầu Một) là vợ chồng, sinh sống ở khu phố 6, xã Tân An.  Hàng xóm của chị Diệu cho hay, trước đó, vào tối 4/10, trong nhà chị Diệu đã xảy ra cãi vã to tiếng giữa hai vợ chồng, đến sáng hôm sau thì phát hiện vụ việc như trên. Hiện anh Võ Hồng Huynh đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bình Dương.

Theo gia đình nạn nhân, Huynh và chị Diệu sống chung, có con trai 6 tuổi. Huynh được cho là không chí thú làm ăn, hàng tháng bắt vợ phải đưa tiền tiêu xài.

"Nhiều lần con Diệu khuyên chồng lo làm kiếm tiền cho con ăn học nhưng không có kết quả. Đã vậy, nó còn bị thằng Huynh đánh đập. Mới đây, con Diệu kể bị chồng bóp cổ, dọa giết", người mẹ khóc nức nở.

 

Công an tỉnh Bình Dương hiện đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo