Pháp luật

Nam thanh niên đâm chết người tình của mẹ

(DNVN) - Bị người tình của mẹ đánh nên Linh tức giận, chạy vào nhà tìm được một con dao Thái Lan rồi chạy lại chỗ ông Bê đang đứng, dùng dao đâm ông Bê khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Theo tin tức trên báo Công an TP.HCM, sáng ngày 24/7, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp - Trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị này đã bắt khẩn cấp Phạm Trần Công Viết Linh (29 tuổi, ở huyện Tiên Phước) để điều tra hành vi Giết người.

Đối tượng Linh - Ảnh: CAND
Đối tượng Linh - Ảnh: CAND

Theo lời khai ban đầu của Linh, tối 22/7, anh ta đến nhà một người ở xã Tiên Lộc, huyện Tiên Phước để gọi mẹ mình là Trần Thị Ngọc Lan (49 tuổi) về nhà. Tại đây, ông Trần Ngọc Bê (người tình của bà Lan) ngăn không cho người phụ nữ này về.

Sau khi cự cãi, được mọi người can ngăn, Linh chạy vào nhà lấy dao đâm ông Bê nhiều nhát. Nạn nhân không qua khỏi dù được đưa đi cấp cứu.

Ông B. mở cửa nhà dưới chạy ra đánh Linh thì được bà L. can ngăn. Bị đánh nên Linh tức giận, chạy vào nhà ông N. tìm được 1 con dao Thái Lan rồi chạy lại chỗ ông B. đang đứng, dùng dao đâm ông B. 3 nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Được biết, ông Bê đã có hai đời vợ, 9 người con nhưng chuyện gia đình vẫn không được suôn sẻ. Vợ bỏ đi, ông Bê đi thuê nhà ở. Thời gian gần đây, ông Bê có quan hệ tình cảm với bà Trần Thị Ngọc Lan (SN 1966, mẹ của Linh).

Sau khi đâm ông Bê, Linh chạy lên Công an xã Tiên Lộc đầu thú, khai nhận hành vi của mình. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

 

An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo