Xã hội

Vợ dùng xe "rùa" chở chồng say xôn xao cộng đồng mạng

(DNVN) - Người chồng say rượu không thể đứng dậy đi được, người vợ đã dùng xe "rùa" để đẩy chồng về nhà khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Gần đây, trên cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiều một đoạn video ghi lại cảnh tượng trớ trêu xảy ra tại một xã nhỏ ở Thanh Hóa với dòng chữ "Người vợ tuyệt vời đây rồi =)))" gây xôn xao cộng đồng mạng.

Hình ảnh chụp từ video.

Theo đó, một người phụ nữ đã phải sử dụng chiếc xe rùa (một loại xe dùng trong xây dựng) cho ông chồng say rượu của mình nằm lên đó và đẩy về nhà.

Được biết, trước đó người vợ định dìu ông chồng về nhưng vì quá nặng và anh này liên tục đổ gục xuống nên chị đã phải mượn chiếc xe của người bà con.

Video được có tới 959 nghìn lượt chia sẻ và có rất nhiều những bình luận đáng yêu dành cho bà vợ được nhắc tới trên.

 

Một người dùng Facebook có tên Hà Lợi chia sẻ "Không phải ai có sức khỏe mà cũng làm đc điều đó ! Cần phải có một trái tim, một trái tim biết yêu thương nữa nhé thư các quý cô lương, quý tiểu thư... Like cô này".

Một người dùng Facebook khác có tên Thiếu Xong Thừa Thừa nói "Đây mới gọi là; qua cơn hoạn loạn mới hiểu được lòng nhau , xấu chàng thì hổ ai...thôi thì ta bế, dìu không đươc . cho lên xe rùa em chở hổ của em về cho nó lành"...

Chuyện về những ông "bợm nhậu" say đến mức không biết trời đất là gì, không thể tự về nhà đã quá đỗi quen thuộc. Tuy nhiên thay vì phải nằm gục ngoài đường, tại bàn nhậu hay nhập viện vì trúng gió, người đàn ông này đã quá may mắn khi có người vợ hết lòng quan tâm chăm sóc mình.

Nên đọc


Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo