Xã hội

Nạn nhân thứ 5 đuối nước ở thôn Sở Hạ đã tử vong

Cháu Nguyễn Bảo Hưng 13 tuổi sống tại thôn Sở Hạ, Ninh Sở, Thường Tín, Hà Nội là nạn nhân thứ 5 trong vụ đuối nước thương tâm đã tử vong.

Ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch UBND xã Ninh Sở, cho biết bé Nguyễn Bảo Hưng (13 tuổi, thôn Sở Hạ, Ninh Sở, Thường Tín, Hà Nội) nạn nhân thứ 5 trong vụ đuối nước dưới ao làng ở thôn Sở Hạ đã tử vong.

Người thân thương tiếc chia sẻ nỗi đau với gia đình. Ảnh báo Lao động.

“Trong 5 ngày cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội), cháu được các y bác sĩ tận tình cứu chữa. Cháu phải lọc máu liên tục, chi phí lên đến hàng chục triệu đồng. Đến 14h ngày 8/7, Hưng đã đã tử vong ở bệnh viện”, ông Bảo thông tin với phóng viên báo Zing news.

Trong 5 ngày cháu Hưng phải chiến đấu với tử thần, gia đình cháu chưa đêm nào ngon giấc. Đại tang của thôn Sở Hạ vừa diễn ra cách đây 5 ngày, cả 4 nạn nhân đã ra đi trong vụ đuối nước thương tâm khi tuổi đời còn quá trẻ, theo báo Lao động.

Đến nay dân làng lại phải đón nhận một tin dữ nữa, khi nạn nhân thứ 5 đã không thể qua khỏi. Cả con ngõ nhỏ của thôn Sở Hạ như chết lặng, khi phải chịu đựng nỗi mất mát quá lớn.

Chị Nguyễn Thị Ánh người dân sống cùng địa phương nạn nhân cho hay: "Gia đình cháu Hưng có hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ làm nông lam lũ. Cháu Hưng rất ngoan lễ phép, ngay khi biết cháu bị đuối nước phải đi cấp cứu, nghe đâu hết nhiều tiền lắm, dân làng ai cũng thương, người có thì ủng hộ ít nhiều. Nay nghe tin cháu không qua khỏi, bà con hàng xóm ai cũng tiếc thương”.

Được biết, vào chiều 2/7 ngay khi nghe tin chồng bị đuối nước tử vong, vợ anh Đặng Văn Điều 32 tuổi do phải chịu cú sốc quá lớn, nên chị đã không thể giữ được đứa con thứ ba còn quá nhỏ trong bụng. 

 

Đau đớn hơn cả là ông Đặng Văn Ninh 65 tuổi, người cùng một lúc phải chịu nỗi đau mất con trai và cháu nội. Hai chú cháu ruột cùng là nạn nhân trong vụ đuối nước thương tâm và đã qua đời ngay sau đó.

Trước đó, vào chiều 2/7, một nhóm 3 học sinh của trường THCS xã Ninh Sở rủ nhau ra ao làng Sở Hạ để tắm. Tại đây, các em bị đuối nước. Phát hiện sự việc, 2 thanh niên nhảy xuống cứu nhưng bị nước nhấn chìm, tử vong.

Các nạn nhân gồm Đặng Thế Anh (13 tuổi), Đặng Tuấn Vũ (14 tuổi), Đặng Văn Điều (32 tuổi) và Đặng Văn Trình (37 tuổi), Nguyễn Bảo Hưng (13 tuổi). Sau khi sự việc diễn ra, cán bộ lãnh đạo xã, huyện đã đến thăm hỏi gia đình các nạn nhân và hỗ trợ mỗi gia đình 10 triệu đồng.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, Lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo