Pháp luật

Ngáo đá, dí mảnh sành sắc lẹm vào cổ bé gái 18 tháng tuổi

(DNVN) - Thanh niên ngáo đá lao vào nhà anh Vũ Xuân Thảo (Cẩm Giàng, Hải Dương), bế thốc bé gái 18 tháng tuổi lên tầng 2, dí mảnh sành sắc lẹm vào cổ đe dọa tính mạng cháu bé.

Tin tức trên báo Vnexpress, khoảng 17h30 ngày 5/6, đang đi xe ôm qua thị trấn Lai Cách (huyện Cẩm Giàng, Hải Dương), Tạ Văn Vỹ (29 tuổi) bất ngờ nhảy khỏi xe, chạy vào nhà anh Vũ Xuân Thảo ở bên đường.

Tạ Văn Vỹ bị ngáo đá, dí mảnh sàn vào cổ bé gái 18 tháng tuổi. Ảnh báo Tuổi trẻ.

Con gái 18 tháng tuổi của anh Thảo chơi đã bị kẻ ngáo đá bế thốc lên tầng 2, mảnh sành sắc lẹm vào cổ đe dọa tính mạng bé gái. Vợ chồng anh Thảo không dám phản ứng, sợ hắn làm liều.

Cơ quan Công an huyện Cẩm Giàng nhanh chóng cử lực lượng đến hiện trường để giải cứu cháu bé đang bị Vỹ dùng mảnh sành kề cổ. Sau khoảng một tiếng đồng hồ thuyết phục, Vỹ đã thả cháu bé lại cho cha mẹ. Lực lượng công an cũng áp giải Vỹ về trụ sở để lấy lời khai. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Tại cơ quan công an, Vỹ cho biết trước đó vài ngày có sử dụng ma túy và khi đến khu vực này thì trong đầu có cảm giác đang bị một đoàn người đuổi giết nên đã phải khống chế cháu bé để cố thủ.

Nhờ được giải cứu kịp thời và việc thuyết phục thành công nên cháu bé không bị tổn thương và hiện đang dần ổn định tinh thần. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, lảm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo