Tin tức - Sự kiện

Sắp khai trương trung tâm thương mại quy mô lớn đầu tiên của AEON tại Hà Nội

(DNVN) - Công ty AEON Mall sẽ khai trương trung tâm thương mại (TTTM) quy mô lớn thứ 3 ở Việt Nam và lớn thứ nhất tại khu vực Hà Nội với tên gọi “AEON Mall Long Biên” vào ngày 28/10 tới.

Thông tin trên được ông Yukio Konishi - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Mall Việt Nam và & Công ty TNHH AeonMall Him Lam đưa ra tại buổi họp báo giới thiệu về AEON Mall Long Biên diễn ra hôm 3/9.

Phát biểu tại buổi họp báo, đại AEON Mall Việt Nam cho biết, “AEON MALL Long Biên” là TTTM thứ 3 tại Việt Nam của tập đoàn AEON Nhật Bản và là quốc gia thứ 3 sau Malaysia, Trung Quốc đánh dấu sự xuất hiện của AEON với hình thức trung tâm mua sắm quy mô lớn - Shopping Mall. 

Buổi họp báo giới thiệu về AEON Mall Long Biên.
Buổi họp báo giới thiệu về AEON Mall Long Biên.

“AEON MALL Long Biên” được khởi công tháng 4/2014, có tổng vốn đầu tư 200 triệu USD, được triển khai trên mặt bằng 9,6 ha với nhiều hạng mục như, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi, văn phòng cho thuê, khu thể thao.

Ông Yukio Konishi cũng cho biết, AEON Long Biên chính là đại diện điển hình cho mô hình TTTM của AEON Mall và cũng là mô hình của các TTTM sắp tới của AEON tại Việt Nam. AEON Long Biên có tổng diện tích mặt bằng khoảng 96.000 m2, diện tích mặt sàn là 120.000 m2 và diện tích cho thuê là 72.000 m2. Cơ cấu gian hàng của AEON Long Biên bao gồm bách hóa tổng hợp và 180 gian hàng khác. Trong tổng số các gian hàng cho thuê tại TTTM này, có tới 50% là DN Việt Nam, gian hàng của các DN đến từ Nhật Bản chiếm 20% và gian hàng đến từ các quốc gia khác chiếm 30%.

Đại diện AEON Mall Việt Nam cho biết, Việt Nam là thị trường rất tiềm năng, đặc biệt là trong lĩnh vực thị trường bán lẻ, theo đó tập đoàn này sẽ gia tăng việc mở thêm các TTTM và cửa hàng bách hóa tổng hợp GMS, tích cực phối hợp các thành viên để cung cấp và triển khai các dịch vụ tài chính tổng hợp, cửa hàng chuyên dụng.

"Hiện nay Hà Nội vẫn còn ít các TTTM có không gian đủ lớn để thỏa mãn nhu cầu mua sắm, vui chơi của cả gia đình. Với thị trường đông dân của Việt Nam, Aeon Mall đặt mục tiêu sẽ mở khoảng 10 TTTM tại thành phố của Việt Nam trong thời gian tới" đại diện AEON Mall Việt Nam cho biết.

Cũng theo vị này, Aeon Mall xây dựng trung tâm mua sắm với mong muốn trở thành khu trung tâm thương mại và giải trí của cộng đồng tại địa phương. Bằng việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và thông tin mới nhất, Aeon Mall hiện đang xây dựng các trung tâm thương mại một cách nhất quán cùng với việc thay đổi lối sống khu dân cư và do đó tạo ra một giải pháp duy nhất cho mọi nhu cầu hàng ngày của toàn bộ khách hàng.

 

VĂN HẢI
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo