Pháp luật

Nghi án 2 mẹ con người Việt bị chồng cũ sát hại tại Hàn Quốc

(DNVN) - Ngày 7/12 vào khoảng 18h20 (giờ địa phương), cảnh sát Seoul đã phát hiện 3 thi thể được cho là thành viên của một gia đình đa văn hóa Việt-Hàn chết trong xe ô tô.

Báo Vietnam+ dẫn nguồn tin từ cơ quan an ninh Seoul thông báo 3 nạn nhân được xác định là một người đàn ông họ Cho, khoảng 51 tuổi; một phụ nữ 31 tuổi và một thi thể của một bé gái 6 tuổi.

Cảnh sát Hàn Quốc điều tra hiện trường vụ án. Ảnh minh họa. 

Những thông tin ban đầu cho biết, đây là thành viên của một gia đình đa văn hóa Việt – Hàn. Trong đó, người vợ được xác định là người Việt Nam, người chồng là công dân Hàn Quốc. Họ đã kết hôn từ năm 2008 đến năm 2013. Sau 5 năm chung sống cặp đôi này đã có với nhau một đứa con chung. Người vợ cũng đã chuyển đổi quốc tịch sang Hàn Quốc.

Phóng viên TTXVN tại Hàn Quốc cho biết tại hiện trường, trong chiếc xe ô tô được phát hiện gần căn nhà của gia đình xấu số, xác chết của 2 mẹ con đã được người dân phát hiện sau khi bốc mùi hôi thối.

Trên cơ thể người mẹ có nhiều vết thương ở vùng mặt và vùng đầu nhưng cơ quan này xác định nạn nhân tử vong do bị xiết cổ đến chết. Còn bé gái cũng bị chết ngạt do bị gối bịt vào mặt. Xác của người chồng được cảnh sát thành phố Seoul phát hiện trong ngôi nhà của hai vợ chồng ngay gần đó trong tình trạng treo cổ.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng đã tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh bằng chữ Hàn Quốc được cho là của người đàn ông đã để lại. Trong bức thư, người này khẳng định chính việc hai người ly hôn và sức ép kinh tế đã khiến người đàn ông hành động tàn bạo.

Hàng xóm của gia đình này khẳng định, trong thời gian đầu họ sống với nhau rất hạnh phúc nhưng những năm cuối của cuộc hôn nhân họ đã cãi vã rất nhiều. Sau đó người vợ đã dắt con theo một người đàn ông Việt Nam khác. Đồng thời không hề nhận bất cứ khoản tiền nào của người chồng chu cấp cho đứa bé.

 

Hiện nay, công tác điều tra vẫn đang được tiếp tục tiến hành, cảnh sát Seoul đang đề nghị các chuyên gia của Viện khoa học hình sự quốc gia Hàn Quốc tiến hành công tác khám nhiệm tử thi để đưa ra quyết định cuối cùng.

Thu Phương
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo