Pháp luật

Nghi án chồng đánh vợ tử vong rồi tẩm xăng đốt xác

(DNVN) - Đi chơi về muộn, vợ chồng anh Trung cãi nhau. Anh này được cho là đã đánh vợ tử vong rồi tẩm xăng đốt cả hai.

Theo tin tức trên báo VietnamNet, rạng sáng ngày 1/12 tại phường Quang Tiến, TX Thái Hòa (Nghệ An) đã xảy ra vụ việc thương tâm làm một người chết, một người bị thương nặng đang điều trị tại bệnh viện.

Hiện trường một vụ đốt xác phi tang. Ảnh: báo VietnamNet

 Lãnh đạo Công an thị xã Thái Hòa (Nghệ An) cho biết biết vụ việc chồng đánh chết vợ xảy ra vào khoảng 4h sáng 1/12. Hiện, anh Phạm Văn Trung (SN 1978) phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa (Nghệ An) đang được điều trị tại bệnh viện còn chị Nguyễn Ngọc Huyền (SN 1984, vợ anh Trung) đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0h ngày 1/12, chị Huyền đi liên hoan lớp về. Đến khoảng 3h sáng anh Trung cũng đi chơi về nhà muộn. Cả hai vợ chồng đã xảy ra cãi vã. Trong cơn thịnh nộ, anh Trung chốt hết cửa phòng rồi ra tay sát hại chị Huyền, sau đó tẩm xăng đốt xác.

Khoảng 4h sáng 1/12, người dân tỉnh giấc bởi mùi khói khét ùa tới. Chạy ra đường, họ thấy khói, lửa bốc lên từ nhà anh Trung. Mọi người chạy đến phá cửa để dập lửa thì thấy anh Trung và con gái 3 tuổi bò ra ngoài. Cả hai được đưa đi cấp cứu, anh Trung bị bỏng nặng, nổ hai mắt, còn đứa trẻ an toàn, theo báo Tri Thức Trực Tuyến.

Khi lửa được dập tắt, người dân phát hiện chị Nguyễn Ngọc Huyền (31 tuổi, vợ anh Trung) tử vong, người cháy nham nhở.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện một hòn đá nghi là hung khí anh Trung dùng sát hại vợ và một can xăng được cho là anh Trung dùng để đốt chị Huyền.

 

Một điều tra viên cho biết, mặc dù anh Trung khai bị điện giật nhưng với bằng chứng để lại hiện trường cho thấy, nghi án đây là một vụ giết người. Rất có thể hai vợ chồng này mâu thuẫn từ lâu. Trước khi xảy ra vụ việc, anh Trung đã chuẩn bị can xăng để sẵn trong nhà. 

Hiện tại, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Tùng Bách (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo