Pháp luật

Nghi án chồng giết vợ: Những tình tiết mới nhất

(DNVN) - Liên quan đến án mạng chồng giết vợ rồi tự tử bất thành tại Bình Phước, công an đã lấy được lời khai của người chồng và thông báo tình tiết mới nhất của vụ án.

Tin tức trên báo An ninh thủ đô, công an tỉnh Bình Phước vừa làm rõ vụ trọng án chồng giết vợ rồi tự sát, được phát hiện vào sáng ngày 20/2, tại một tiệm hớt tóc ở ấp 2, xã Minh Lập, huyện Chơn Thành.

Theo điều tra ban đầu, vào sáng ngày 20/2, một số người bạn gọi điện rủ anh Nguyễn Quốc Hoàn (SN 1978, ngụ tỉnh Bình Phước) đi uống cà phê nhưng không được. Họ tìm đến nơi ở của anh Hoàng là tiệm hớt tóc ở địa chỉ trên thì thấy khóa cửa. Họ gọi nhiều lần nhưng không ai trả lời, tiệm khóa cửa bên trong.

Hiện trường vụ án mạng chồng giết vợ rồi tự tử. Ảnh báo An ninh thủ đô.

Nghi ngờ, những người bạn phá cửa thì phát hiện anh Hoàng đang thoi thóp trên võng với nhiều vết cắt ở 2 tay. Ngoài ra, họ còn phát hiện chị Trần Thị Huyền Tr. (SN 1992), vợ của anh Hoàng, nằm chết dưới sàn nhà. Những người bạn nhanh chóng đưa anh Hoàng đi cấp cứu và trình báo công an.

Qua quá trình điều tra và lấy lời khai từ nhiều nhân chứng, cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bình Phước xác nhận nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn gia đình. Đến nay Hoàng cũng khai nhận đã sát hại vợ rồi tự sát.

Chiều 23/2, theo lời khai ban đầu tại cơ quan điều tra, bước đầu Nguyễn Quốc Hoàng khai nhận, lý do ra tay sát hại vợ là do mâu thuẫn gia đình. Hoàng cũng khai đã sát hại vợ rồi tự sát. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Hoàng khai kết hôn với chị Tr. được hơn 3 năm nay và có một con chung hơn 2 tuổi. Trước khi xảy ra vụ việc, hai vợ chồng thường lục đục, cãi vã xô xát nhau. Cao điểm là vào khuya ngày 19/2, sau khi làm đơn gửi cơ quan chức năng, chị Tr. đòi dọn đồ về nhà mẹ ruột sống, nhưng Hoàng từ chối. Lúc này hai vợ cùng lớn tiếng, sau đó dẫn đến xô xát. Trong cơn giận giữ, Hoàng dùng tay bóp cổ vợ mình cho đến chết.

Sau khi vợ chết hẳn, Hoàng viết 6 lá thư tuyệt mệnh kể rõ vụ việc và xin gia đình hai bên nội ngoại tha thứ. Hoàng lại võng nằm phía góc tiệm hớt tóc rồi dùng dao lam tự rạch cổ, bụng, hai tay để tự tử. Trong cơn nguy kịch trên võng kéo dài đến 10g sáng hôm sau, Hoàng được một số người phát hiện mang đến bệnh viện cấp cứu.

 

Hiện cơ quan công an huyện Chơn Thành đã bàn giao Hoàng cho phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, công an tỉnh Bình Phước để điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “giết người”.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo