Xã hội

Thiếu nữ tử vong vì vừa tắm vừa sạc điện thoại

(DNVN) - Vì mang điện thoại sạc trong phòng tắm, vô tình chiếc điện thoại rơi xuống sàn nhà đầy nước khiến một thiếu nữ bị điện giật tử vong tại chỗ.

Báo Tiền Phong dẫn nguồn tin từ tờ Mirror, hôm 22/2, một thiếu nữ 14 tuổi sống tại Moscow (Nga) đã thiệt mạng vì bị điện giật khi sạc điện thoại trong lúc tắm.

Thiếu nữ tử vong vì sạc điện thoại trong nhà tắm. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Được biết, do trong buồng tắm không có ổ điện nên nạn nhân đã dùng ổ nối để lấy điện từ nhà ngoài vào. Khi cô vừa cắm sạc vào ổ điện, thì đầu dây bất ngờ rơi xuống sàn nhà đầy nước. Hệ quả là nữ sinh 14 tuổi này bị điện giật tử vong.

Mẹ cô bé sau đó đã phát hiện thi thể con mình trong phòng tắm với chiếc sạc điện thoại cầm trong tay, trong khi chiếc điện thoại nằm lăn lóc ở dưới sàn. Báo Trí thức trẻ dẫn nguồn tin từ Dailymail.

Được biết, người mẹ chỉ bắt đầu nghi ngờ có điều gì bất thường khi thấy con gái mình ở trong phòng tắm quá lâu. Khi phá cửa xông vào, cô bé đã nằm gục trong nhà tắmBà mẹ cũng cho biết, thi thể của con gái mình có dấu hiệu cháy xém do bị giật điện quá nặng. Trả lời truyền thông địa phương, Công tố viên Yulia Ivanova cho biết: “Hiện tại chúng tôi vẫn đang trong quá trình điều tra và sẽ đưa ra kết luận cuối cùng”.

Trước đó đã có vụ án tương tự xảy ra ở Nga. Vào tháng 10/2015, một cô gái trẻ người Nga Evgenia Sviridenko 24 tuổi đã mang điện thoại vào nhà tắm để dùng mạng xã hội nhưng không ngờ lại bị điện giật chết.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo