Pháp luật

Rúng động nghi án nghịch tử giết cha và bà nội rồi tự thiêu?

(DNVN) - Chỉ vì xích mích về khoản tiền nợ muốn đòi lại nhưng gia đình không đồng ý, tên nghịch tử đã ra tay giết cha và bà nội rồi châm lửa tự thiêu trong nhà.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, vụ án mạng rúng động xảy ra vào rạng sáng 5/5 tại một căn nhà nằm trong khu phố Bình Minh 2 (phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương). Nghi can Nguyễn Hoàng Phúc (22 tuổi) sau khi giết cha bà nội đã tự thiêu trong nhà dẫn đến tử vong. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Hồng (56 tuổi, cha của Phúc) và bà Nguyễn Thị Kịt (82 tuổi, bà nội của Phúc). 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 2h sáng cùng ngày, nhiều hàng xóm nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh cùng lửa bùng lên từ căn nhà số 31 đường Xóm Nhang, phường Dĩ An nên vội chạy tới kiểm tra và hô hoán cùng nhau dập lửa. 

Hiện trường nơi nghịch tử giết cha và bà nội rồi tự thiêu. Ảnh báo Pháp luật Việt Nam. 

Sau khi ngọn lửa được dập tắt mọi người vào bên trong nhà thì tá hỏa khi phát hiện ông Hùng nằm bất động trên vũng máu, người có nhiều vết đâm, phần cổ bị thương nặng. Vào sâu bên trong, người dân phát hiện Phúc bị cháy (nghi tự thiêu) và trên người có nhiều vết đâm (nghi tự đâm) cũng đã tử vong. Báo Dân việt thông tin. 

Từ phía sau căn nhà, người dân lại một lần nữa giật mình kinh hãi khi phát hiện bà nội của Phúc tử vong do vết thương nặng ở cổ. Sau vụ việc, ông Hùng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên đã tử vong.

“Lúc vào bên trong nhà chúng tôi phát hiện nồng nặc mùi xăng, Phúc và bà nội đã tử vong. Riêng ông Hùng lúc đưa vào bệnh viện cũng đã tắt thở”, một người dân sống gần nhà nạn nhân kể.

Theo thông tin ban đầu, Phúc là thanh niên hiền lành, ít nói, gần như không giao lưu với bên ngoài, nghiện game online, rất hay để bụng những lời nói người ngoài và có biểu hiện của bệnh trầm cảm, hoang tưởng. Tuy nhiên, đối tượng vẫn đi làm bình thường, chưa từng có hành động không đúng mức với mọi người. Báo Pháp luật Việt Nam thông tin. 

Tuy nhiên, gần đây Phúc xích mích với anh trai về khoản tiền cho người anh vay gần 8 triệu đồng. Phúc thì muốn đòi lại tiền nợ để ra ngoài ở riêng nhưng bị cả gia đình phản đối.

 

Khoảng 3 ngày trước, đối tượng liên tục đe dọa cả nhà, nếu không chịu trả tiền hắn sẽ giết chết mọi người rồi tự tử. Tưởng Phúc nói vậy để đe dọa nên mọi người chẳng ai quan tâm khiến hắn tức giận quyết tâm thực hiện kế hoạch trả thù.

Sau khi đã chuẩn bị một can xăng, dao, khoảng 2h sáng ngày 5/5, khi cả nhà đang ngủ say hắn bất ngờ dùng dao đâm vào cổ cha ruột đang nằm ngủ ngoài thềm. 

Trong khi ông Hồng bỏ chạy sang nhà người thân kêu cứu thì Phúc dùng xăng đốt chiếc xe ba gác bên ngoài, sau đó vào trong gây thương tích cho bà nội là cụ Rịt. Tiếp đó, đối tượng đóng của đổ xăng đốt nhà và tự thiêu mình. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo