Tin tức - Sự kiện

Nghi vấn bé gái 3 tuổi bị cô giáo tát liệt dây thần kinh, méo mặt

Nghi ngờ bị cô giáo đánh khiến con phải nhập viện điều trị bệnh liệt dây thần kinh số 7, gia đình anh Nguyễn Duy Tân (SN 1992) ở thôn Hải Yến, xã Nga Hải, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) đã phản ánh đến cơ quan chức năng.

Theo phản ánh của gia đình anh Tân thì ngày 3/5/2018, con gái anh là N.T.H.Y (3 tuổi) sau khi đi học từ trường mầm non Nga Hải về có kêu đau. Người nhà gặng hỏi cháu thì cháu cho biết bị cô giáo đánh.

=> Xem thêm: Nghi án cha đẻ xâm hại con gái 9 tuổi chấn động Thanh Hóa.

Sau đó gia đình lên trường hỏi thì được cô Mai Thị T (giáo viên dạy thay lớp của cháu bé vào ngày 3/5) thừa nhận có đánh cháu bé khi bé nghịch. Sau đó, do không nhìn thấy vết sưng cũng như thương tích, nên gia đình đã đưa cháu về mà không có ý kiến gì.

=> Xem thêm: NHỮNG VỤ ÁN RÚNG ĐỘNG DƯ LUẬN TUẦN QUA: Giết người vì mâu thuẫn trên mạng xã hội, Thiếu niên ăn trộm liên tiếp lấy tiền đi… mua dâm

Cháu N.T.H.Y bị méo miệng đang được điều trị.

Tuy nhiên, sau 3 ngày, thấy con gái kêu đau, miệng và mắt trái co giật, gia đình liền đưa cháu đến Bệnh viện đa khoa huyện Nga Sơn thì được bệnh viện khám, xác nhận cháu bị liệt dây thần kinh số 7 do tác động của ngoại lực bên ngoài.

=> Xem thêm:Báo cáo khẩn cấp vụ Nguyễn Khắc Thủy dâm ô được hưởng án treo

Hiện miệng cháu bị méo và đang được điều trị tại bệnh viện này.Được biết, sau đó cô T và phía nhà trường cũng đã đến nhà thăm, xin lỗi gia đình anh Nguyễn Duy Tân.

VTrường mầm non Nga Hải.

Sáng 14/5, trao đổi với Tiền Phong, ông Phạm Đức Anh - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nga Sơn cho biết: "Sau khi tiếp nhận thông tin, sáng nay (14/5), cán bộ phòng đang làm việc với Trường mầm non Nga Hải và gia đình cháu bé để nắm rõ sự việc. Sau khi có kết quả xác minh, đơn vị sẽ có hướng giải quyết cụ thể, cũng như báo cáo với lãnh đạo và ngành chức năng".

Nên đọc
Theo Tiền phong
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo