Tin tức - Sự kiện

Người đàn ông ngồi tù vì quan hệ tình dục với chó

(DNVN) - Một người đàn ông ngoài 50 tuổi sống tại Mỹ đã phải ngồi tù vì bị cáo buộc có hành vi quan hệ tình dục với chó.

Người đàn ông có tên là Russell Joseph Meyers (54 tuổi) bị phát hiện quan hệ tình dục với chú chó chăn cừu Đức sau khi vô tình gọi điện cho bạn và bị ghi lại toàn bộ "cuộc vui" trên hộp thư thoại.

Meyers che mặt khi rời tòa
Meyers che mặt khi rời tòa

Meyers thừa nhận hành vi của mình khi bị cảnh sát bắt giam và đây là lần thứ tư ông ta quan hệ tình dục với chú chó của mình. Meyers còn bị buộc tội sở hữu cần sa khi cảnh sát khám xét nơi ở của ông ta.Việc làm của ông đã được thông báo với cảnh sát và giới chức đã bắt giam và yêu cầu ông này ngồi tù

Cảnh sát cho biết Meyers còn có 1 chú chó nhỏ Chihuahua nhưng ông ta chỉ "chung thủy" khi quan hệ tình dục với chú chó chăn cừu Đức. Rất nhiều người thắc mắc vì sao ông này lại có hành vi ngớ ngẩn như vậy.  

Hiện  tại, Meyers đang bị giam tại nhà tù quận Franklin, bang Alabama. Ông đã được người nhà bảo lãnh tại ngoại với mức 6.000 USD và cảnh sát cũng như chính quyền địa phương yêu cầu gã đàn ông này không được phép tiếp xúc với động vật nếu được tại ngoại.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo