Pháp luật

Người phụ nữ bị giết, phi tang trong bao tải: Danh tính nạn nhân

(DNVN) - Liên quan đến vụ án người phụ nữ bị giết, phi tang xác trong bao tải gần khu chưng cư Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP. HCM, danh tính nạn nhân đã được xác định.

Theo nguồn tin trên báo Người lao động, liên quan đến vụ việc một người phụ nữ nghi bị giết, phi tang xác vào bao tải gần khu chung cư Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP. HCM, nạn nhân được xác định tên Phan Thị Ánh Hương (SN 1975, ngụ quận 2, TP. HCM). Người nhà cho biết bà Hương rời nhà khoảng 14h 30 ngày 22/5, đi làm móng tay nhưng sau đó không liên lạc được.

Hiện đã xác định được danh tính xác chết bị phi tang tại khu chung cư. Ảnh NLĐ.

Cũng theo thân nhân, khi đi bà Hương đeo nhiều vàng nữ trang, chiếc xe máy của nạn nhân vừa mua chưa được cấp biển số cũng bị mất (trước đó 3 ngày bà bị mất xe máy). Khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân bị giết và bị trói chặt tay chân sau đó kẻ thủ ác nhét xác vào bao tải rồi mang đến đường nội bộ ở chung cư Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP. HCM.

Trước đó, theo tin tức trên báo Khám phá, đến 10h ngày 23/5, công an quận 2, TP. HCM vẫn đang kết hợp các đơn vị liên quan phong tỏa hiện trường, ghi nhận lời khai các nhân chứng để kiểm tra, truy xét về vụ án giết người phi tang xác ở gần chung cư Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP. HCM.

Sáng cùng ngày, một phụ nữ nhặt ve chai tại khu vực này nhìn thấy bao tải màu trắng nằm dưới bụi cây. Người này đến mở bao ra thì hoảng hốt phát hiện bên trong là thi thể một cô gái đã tử vong. Chị này liền bỏ chạy, truy hô thông báo đến lực lượng chức năng. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo