Pháp luật

Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng bị 3 kẻ lạ mặt hành hung

(DNVN) - Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng, chuyên trách điều tra của báo Lao Động bị 3 đối tượng lạ mặt xông vào hành hung gây thương tích và đánh dập ngón tay.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, vụ việc xảy ra vào khoảng gần 8h sáng ngày 24/3 tại khu vực chung cư Kim Lũ, thuộc địa bàn phường Đại Kim, quận Hoàng Mai (Hà Nội).

Ngón tay trỏ của nhà báo Đỗ Doãn Hoàng bị dập nát sau khi bị ba đối tượng lạ hành hùng. Ảnh: Phi Hùng.

Theo Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng, buổi sáng sau khi chở con đi học, anh tiếp tục đi thực hiện nhiệm vụ do cơ quan giao, khi đến đoạn đường phía sau chung cư Kim Lũ, nơi có công trình đang xây dựng, thì bất ngờ anh bị một người đàn ông lạ, thân hình cao to cầm gậy chặn đường.

“Khi đó tôi nghĩ rằng là người của chính quyền đang bảo vệ hiện trường xây dựng khu vực gần đó nên tôi cũng chấp hành dừng và quay đầu xe. Tuy nhiên, khi tôi đang quay lại thì có nghe một tiếng “đánh thôi” và bất ngờ ba người rất cao to, cầm gậy, xông đến đánh tới tấp”, Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng kể lại.

Khi bị ba kẻ lạ mặt hành hung, anh Hoàng có hô lớn “đánh nhầm người rồi”, thì trong số này có một người nói lại “không nhầm, cứ đánh đi”.
Cả ba người lạ mặt đánh anh Hoàng tới tấp khiến anh ngã xuống, nằm co dưới đất, “ba đối tượng đã dùng gậy, tay và chân đánh liên tiếp. Thậm chí, các đối tượng còn dùng chân đạp vào đầu tôi”, anh Hoàng nói.

Hậu quả sau hàng loạt những nhát gậy tàn ác của nhóm người lạ mặt, nhà báo Hoàng bị dập ngón tay, trên cơ thể nhiều chỗ bị trầy xước, bầm tím… Sự việc đã được nhà báo báo ngay lên công an phường Đại Kim sau khi đi đến bệnh viện chiếu chụp. Báo Dân việt thông tin.

Ngay sau đó, các lực lượng công an TP. Hà Nội, Quận Hoàng Mai và Phường Đại Kim đã có mặt tại hiện trường lấy lời khai và điều tra nhóm người gây án. Theo nhà báo Đỗ Doãn Hoàng, anh không thể biết được động cơ gây án của các đối tượng lạ mặt trên và anh cũng không gây thù oán với ai. Hiện tại, sau khi được thăm khám tại bệnh viện, nhà báo Hoàng đã trở về nhà. 

 

Tuy nhiên, nhà báo lo lắng cho sự an toàn của bản thân và gia đình trước những kẻ lạ mặt. Một lãnh đạo công an quận Hoàng Mai cho biết sự việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo