Doanh nghiệp - Doanh nhân

Những chàng rể đại gia giàu có của showbiz Việt

Các mỹ nhân Việt đình đám như Đặng Thu Thảo, Tăng Thanh Hà...không chỉ khiến khán giả ngưỡng mộ bởi sắc đẹp, tài năng mà còn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi lấy được chồng vừa đẹp trai vừa giàu có.

Chồng Thu Thảo sinh năm 1987 trong một gia đình doanh nhân có tiếng. Dù còn trẻ nhưng Trung Tín là cái tên quen thuộc trong giới doanh nhân. Ảnh: Dân Việt.

Hiện, Trung Tín giữ chức Tổng giám đốc Tập đoàn kinh doanh bất động sản lớn của gia đình. Ngoài kinh doanh nhà hàng, quán bar, Trung Tín còn mở rộng sang cả lĩnh vực truyền thông và thiết kế. Ảnh: Tiền phong.

Năm 2012, Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ xuýt xoa khi tuyên bố kết hôn với Louis Nguyễn – con trai của một gia đình bề thế, quyền lực . Ảnh: Dân Việt.

Bố của Louis Nguyễn là ông Jonathan Hạnh Nguyễn – Tổng đại diện của Phillipines Airlines tại Đông Dương. Bản thân Louis Nguyễn cũng là một doanh nhân tài giỏi và nổi tiếng. Ảnh: Khám phá.

Đỗ Bình Dương - chồng người mẫu Ngọc Thạch là giám đốc markerting của công ty Cổ phần Đại Dương, trụ sở tại Bắc Ninh. Ảnh: Khám phá.

Ông xã Ngọc Thạch còn nổi tiếng là một tay chơi siêu xe có tiếng tại đất Hà Thành. Anh được dân chơi xe đặt biệt danh là Dương "Kon". Ảnh: Vietnamnet.

Không chỉ thuộc dòng dõi hoàng gia, doanh nhân Thanh Hải còn là thành viên Hội đồng quản trị của công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (SBS). Ảnh: Khám phá.

Jenifer Phạm kết hôn lần 2 với doanh nhân Nguyễn Đức Hải năm 2012. Anh là một doanh nhân có tiếng từ lâu trong giới làm ăn tại Hà Nội. Ảnh: Dân Việt.

Anh là con trai cả của bà Trương Thị Thanh Thanh - một trong những nhà sáng lập Tập đoàn FPT và là cháu của ông cậu Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT. Ảnh: Dân Việt.

Chồng Á hậu Thùy Trang là doanh nhân Đông Dương. Anh sinh ra trong một gia đình “danh gia vọng tộc” giàu có. Ảnh: Dân Việt.

Nên đọc
Theo Kiến thức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo