Tin tức - Sự kiện

Những địa điểm vui chơi dịp Tết thiếu nhi ở Hà Nội

(DNVN) - Dịp Tết thiếu nhi đang tới gần, những gợi ý về địa điểm vui chơi dành cho trẻ em trong dịp 1/6 dưới đây sẽ giúp phụ huynh có thêm lựa chọn cho con em mình.

Công viên Thủ lệ

Đây là điểm tham quan ngoài trời được trẻ em yêu thích vì không chỉ được tìm hiểu, tham quan nhiều loài động vật quý mà các em còn có thể chơi các trò chơi như đu quay, tàu hỏa, đạp vịt...Ngoài ra không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh tạo không khí dễ chịu, mát mẻ trong những ngày hè. Đây là địa điểm lý tưởng cho ngày 1/6 của các bé tại thủ đô Hà Nội với giá vé vào cửa chỉ 4.000 đồng.

Bảo tàng Dân tộc học

Bảo tàng dân tộc học Hà Nội với không gian đặc trưng về văn hóa dân tộc.

Đây là nơi giới thiệu, tôn vinh một cách trang trọng và chi tiết nhất những bản sắc, phong tục, văn hóa của nhiều dân tộc anh em khắp Việt Nam. Ngoài những gian trưng bày trong nhà về các hoạt động đặc trưng của nhiều dân tộc, các em còn được  hòa mình vào không gian đặc trưng của từng dân tộc tại khu trưng bày ngoài trời. 

Chương trình múa rối nước miễn phí vào thứ 7, CN hàng tuần tại Bảo tàng DTHVN. Có 4 ca diễn trong một ngày, vào 10h, 11h30, 14h30, 16h. Bảo tàng mở cửa từ 8 giờ tới 17 giờ 30 hàng ngày từ thứ 2 tới chủ nhật.

Khu vui chơi Royal City

Đây là địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho cả gia đình, đặc biệt là trẻ em. Nằm trong quần thể trung tâm mua sắm, chung cư cao cấp, khu vui chơi trong Royal City thu hút khách bởi nhiều trò chơi hấp dẫn như trượt băng, game, rạp chiếu phim...

Times City

 

Trẻ em luôn háo hức đến với Time City, bởi Times City có Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City – Thủy cung lớn nhất Việt Nam. Với hơn 30.000 các thể trong đó có những loài xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, Thủy Cung như một đại dương thu nhỏ vô cùng sống động, hấp dẫn.

Bên trong Times City còn có một thiên đường dành cho trẻ nhỏ với tổng diện tích 9000 m2. Nơi đây có khu vui chơi, giải trí, nơi vận động thể chất, nơi bổ sung kiến thức và là nơi mua sắm quần áo, dụng cụ học tập, giải trí dành cho các bé.

Bảo tàng Thiên Nhiên

Bảo tàng thiên nhiên là điểm đến thú vị cho bé. Ảnh Người đưa tin.

Đây là địa điểm vui chơi ngày 1/6 đầy thú vị dành cho trẻ yêu thích thiên nhiên, muốn tìm hiểu sự tiến hóa của muôn loài. Nằm trong khuôn viên Viện khoa học và công nghệ Việt Nam, số 18 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội, bảo tàng trưng bày gần 1.400 mẫu vật khái quát chuyện lịch sử 3,6 tỉ năm về nguồn gốc sự sống và thiên nhiên Việt Nam.

Ngoài ra, tại bảo tàng còn có các phòng chiếu phim 3D, có 4 ca chiếu trong ngày, chiếu 6 bộ phim khoa học về vũ trụ, biển, khủng long, côn trùng, cá, tiến hóa của loài người. Tuy nhiên, phòng chiếu phim chỉ phục vụ khi có tối thiểu 15 người/phòng và phải đăng ký từ trước. Miễn phí vé vào cửa từ thứ 5 đến Chủ nhật cho mọi đối trượng khách tham quan đến hết tháng 12/2016. Riêng thứ 3 và thứ 4, bảo ràng mở cửa dành cho học tập và nghiên cứu.

 

Mua sách, ăn kem Tràng Tiền

Những đứa trẻ ham học luôn luôn nghĩ đến sách. Hãy cùng nắm bắt tâm lý của trẻ để chọn ra những cuốn sách hay nhất cho bé. Món quá này vô cùng ý nghĩa trong ngày 1/6. Đặc biệt, qua những cuộc đi chơi thú vị này chắc chắn tình cảm gia đình bạn sẽ gắn chặt hơn đó.

Nếu bé thích ăn kem thì Tràng Tiền là địa điểm thú vị nhất. Không một đứa trẻ nào lại thờ ơ với những que kem ngon tuyệt. Hơn thế, cạnh quán kem Tràng Tiền là Hồ Gươm, Đền Ngọc Sơn, Tượng Đài Lý Thái Tổ… là những điểm vui chơi thú vị dành cho trẻ.

Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây là điểm đến không thể bỏ lỡ. 

Với những trò chơi dưới nước, công viên nước Hồ Tây là một trong những địa điểm đáng được lựa chọn cho dịp 1/6. Với nhiều hoạt động giải trí nổi bật gồm cả các trò chơi trên cạn và dưới nước các bé có thể vui đùa thỏa thích tại đây. Trong khuôn viên công viên còn có các dịch vụ ăn uống rất thuận tiện cho du khách. Giờ mở cửa từ 8h đến 20h hàng ngày. Giá vé giao động từ 100.000-1500.000 tùy đối tượng và ngày lễ.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo