Tin tức - Sự kiện

Những lời chúc ý nghĩa tri ân thầy cô giáo ngày 20/11

(DNVN) - Ngày 20/11 là ngày tất cả chúng ta tri ân và tôn vinh thầy, cô giáo những người đã dành hi sinh cả cuộc đời cho sự nghiệp trồng người.

"Thời gian trôi đi, chúng con – những đứa trẻ ngây thơ, vụng dại hôm nào giờ đã trưởng thành, và thầy – mái tóc đã bạc màu theo thời gian. Nhân ngày 20/11, chúng con chỉ mong muốn thầy luôn luôn mạnh khỏe để dõi theo chúng con trên bước đường tương lai. Chúng con cảm ơn thầy."

"Mỗi nét bút viết xuống là một lần nhớ thầy nhớ bạn. Nay con xa rồi mái trường còn đó, lời thầy giảng còn vang vọng quanh đây. Nhớ thầy cô, mái trường cũ năm nào, con chúc thầy thêm mạnh khỏe, trẻ hơn, con chúc cô luôn xinh đẹp, trẻ trung, công tác tốt."

Những bông hoa tươi thắm thay lời cảm ơn tri ân thầy cô giáo trong ngày 20/11. Ảnh minh họa

"Em biết cô đã cố gắng lắm để giấu đi nỗi buồn mà những đứa học trò lì lợm đã gây ra cho cô, trong đó có em. Và giọt nước mắt cô đã buột ra khỏi khóe mắt đỏ mọng. Giây phút ấy đã giúp em nhận ra những tội lỗi của mình."

"Tháng năm dầu dãi nắng mưa, con đò trí thức thầy đưa bao người. Qua sông gửi lại nụ cười, tình yêu xin tặng người thầy kính thương. Con đò mộc - mái đầu sương. Mãi theo ta khắp muôn phương vạn ngày."

"Tháng 11 đầy ưu tư nhung nhớ, nhớ ký ức của một thời nhỏ dại. Nhớ thầy cô của những buổi đến trường, chúc cho thầy cô thân yêu của con mãi mạnh khỏe và thành đạt."

"Trong hành trình cuộc đời, thầy đã giúp chúng em mở mang kiến thức và niềm đam mê học hành, giúp em ngày càng nhiệt huyết và đam mê với ước mơ trong tương lai. Cám ơn thầy rất nhiều, chúc thầy luôn luôn lạc quan, yêu đời và thành công."

"Thầy là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng conThầy là những bậc thềm đá để chúng con bước từng bước tiến lên phía trước. Nhân ngày 20-11 con xin chúc thầy mạnh khỏe, công tác tốt!."

 

"Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi lời chúc sức khoẻ, thành công đến các thầy cô. Chúc các thầy cô dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức!"

"Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô."

"Có những lúc thầm lặng con ngắm, vầng trán thầy đọng lại những nếp nhăn… Tuổi thơ con như những ánh trăng rằm, sao thấy được nổi lòng thầy cùng năm tháng."

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo