Tin tức - Sự kiện

Những món quà dành tặng người yêu dịp Giáng sinh

(DNVN) - Quà tặng Giáng sinh luôn thể hiện sự tinh tế, chu đáo sẽ khiến cho một nửa của mình hạnh phúc hơn.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày lễ Giáng sinh, không chỉ dành tặng những lời chúc mà bạn có thể dành tặng  những món quà Giáng sinh cho người yêu thương. 

Thiệp Giáng Sinh

Thiệp Giáng sinh là món quà không thể thiếu trong dịp Noel.

Thiệp Giáng sinh là thứ không thể thiếu trong dịp Noel. Đây là món quà tặng giáng sinh đơn giản nhất gửi đến người yêu, bạn bè, cha mẹ v.v.. Trong thiệp, các bạn có thể ghi lại những lời chúc theo ý mình hoặc những cảm xúc mà mình muốn gửi gắm đến người tặng.Thiệp giáng sinh là món quà tặng giáng sinh đơn giản nhất gửi đến người yêu.

Nước hoa

Bạn có thể chọn nước hoa làm quà tặng Giáng sinh cho bạn gái. Bạn gái nào cũng luôn mong muốn mình trở nên xinh đẹp và quyến rũ trong mắt người yêu. Vậy nên một lọ nước hoa ngọt ngào, ấm áp dành cho nàng trong những ngày lạnh giá là hợp lý nhất. 

Nàng sẽ rất vui và cảm động vì có người yêu tâm lý, tinh tế trong việc lựa chọn mùi hương nữa đấy. Bạn cũng có thể thăm dò ý kiến của nàng để tặng nước hoa phù hợp cho nàng nhé. Đây cũng là món quà Giáng sinh ý nghĩa.

Tặng áo đôi cho nàng

 

Tặng áo đôi cho nàng là món quà cực ý nghĩa trong đêm Giáng sinh.

Bạn có thể chọn áo đôi làm quà tặng Giáng sinh cho người yêu. Áo đôi thể hiện sự gắn kết của một tình yêu say đắm, tặng áo đôi cho bạn gái sẽ giúp cho hai người luôn nhớ về nhau. Vì vậy đặt áo đôi cho cả hai theo phong cách riêng của hai người thể hiện chàng là một người tâm lý, biết trân trọng tình yêu của mình.

Trang sức

Bạn có thể dành cho người mình yêu những món đồ trang sức là phù hợp nhất. Bởi vì đồ trang sức không bao giờ lỗi mốt, có thể dành cho bạn gái sợi dây chuyền có khắc tên của nàng.  Hoặc bạn có thể tặng nhẫn, vòng đeo tay, lắc tay … cho nàng. Giá cả những món quà tặng này không quá cao mà lại rất phù hợp với các bạn gái trong ngày Giáng sinh.

Một bữa tối lãng mạn cho đêm giáng sinh

Một bữa tối lãng mạn bên nến và hoa hồng trong đêm Giáng sinh sẽ khiến nàng thích mê.

Được ăn đồ ăn ngon ai cũng sẽ thích vì vậy bạn có thể chọn những phong chocolate, túi bánh quy ngọt ngào hay những chiếc bánh kem vừa đẹp vừa ngon là lựa chọn khá an toàn để tặng con gái khi bạn thực sự không biết phải tặng thứ gì. Đơn giản là mời nàng ăn một bữa thật ngon và tặng một bông hồng là đủ lãng mạn và ý nghĩa cho ngày Giáng Sinh ấm áp.

 

Gấu bông

Phái yếu luôn thích những thứ đáng yêu và những chú gấu bông mềm mại, xinh xắn với nhiều kích cỡ khác nhau sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn tặng nàng trong ngày lễ christmas.

Ai nói con gái thì không thích những thứ to đùng thế này chứ, bạn cứ thử tặng nàng một chú gấu khổng lồ kèm lời nhắn tình cảm như “Hãy coi chú gấu này là anh để ở bên em mỗi khi mình xa nhau” hay “khi nào giận anh mà không đánh người được thì trút giận tạm vào gấu nhé”,… bảo đảm nàng cực kỳ thích đấy.

Chocolate 

Đây là món quà mang đến sự ngọt ngào và lãng mạn dịp Noel. Chocolate đem lại hương vị ngọt ngào khi người bạn tặng. Hương vị thơm, đắng, ngọt trong miệng luôn làm bạn ngon miệng. Món Chocolate luôn là món quà mà nhiều người muốn có, không những thể hiện tình yêuthương với người thân yêu mà còn là một loại thực phẩm có khả năng chăm sóc sức khỏe cao.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo