Pháp luật

Níu tình bất thành, gã "chồng hờ" tạt xăng đốt "vợ" và con gái

(DNVN) -Gã "chồng hờ" nhiều lần muốn níu lại tình cảm nhưng bất thành, người đàn ông này đã tàn nhẫn tạt xăng đốt "vợ" và con gái.

Tin tức trên báo Công an Tp.HCM, chiều 28/11, Cơ quan CSĐT Công an Q.8, TP.HCM cho biết vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Đoàn Nguyễn Ngọc Tấn (SN 1972, ngụ Q.3) để điều tra về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra, Tấn và chị Nguyễn Thị Bạch Tuyết (SN 1970, ngụ Q.8) làm chung với nhau trong một tòa nhà ở Q.5, TP.HCM. Tấn từng có một đời vợ nhưng đã ly hôn, chị Tuyết cũng từng có một đời chồng nhưng nay đã ly dị. Hoàn cảnh “rổ rá cạp lại” nên hai người có tình cảm với nhau.

Chân dung gã "chồng hờ" tẩm xăng đốt "vợ" và con gái.

Tuy nhiên, quen nhau được một thời gian ngắn thì chị Tuyết phát hiện Tấn tính tình cộc cằn, thô lỗ nên tìm cách chia tay. Dù vậy, Tấn thường xuyên đe dọa và níu tình rồi còn rằn mặt nếu chia tay sẽ giết chết.  Tưởng Tấn chỉ hăm dọa nên nhiều lần hắn tìm đến nhà trọ của mình ở Q.8, chị Tuyết đều tìm cách đuổi khéo và nói rõ với Tấn về quyết định không thể đến với nhau.

Bị khước từ tình cảm, Tấn bực tức nảy sinh ý định giết chết chị Tuyết để trả thù. Thực hiện ý định trên, khoảng 7 giờ 30 phút sáng ngày 22-11-2015, Tấn điều khiển xe máy Honda Way RS màu đỏ BKS 54F2 – 2510 từ Q. Gò Vấp đến nhà chị Tuyết. Trên đường đi, Tấn mua 9 lít xăng đựng trong can nhựa để thực hiện kế hoạch tẩm xăng đốt "vợ" và con gái.

Sau khi mời Tấn vào nhà, chị Tuyết đi xuống bến nấu ăn cùng con gái. Nhân lúc chị Tuyết không để ý, Tấn đổ 1 lít xăng vào ca nhựa. Sau đó, hắn bước đến ngay sát bên cạnh hai mẹ con chị Tuyết rồi hất ca xăng vào người. 

Tấn cầm hộp quẹt ga chưa kịp bật lên để đốt thì ngọn lửa từ bếp ga mini do chị Tuyết đặt nấu ăn dưới nền nhà bùng lên làm hai mẹ con chị Tuyết bị cháy như hai ngọn đuốc sống.  Trong lúc đổ xăng, tên Tấn cũng bị lửa táp bỏng nặng hai cánh tay. Sau khi gây án, Tấn bỏ can xăng lại ở phòng khách rồi leo lên xe bỏ trốn. 

 

Cả hai mẹ con nhập viện TẠI bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) vào tối 22/11 trong tình trạng bỏng toàn thân. Kết quả ban đầu được các bác sĩ nhận định chị Tuyết bị bỏng 76%, còn em Quỳnh bị bỏng toàn thân diện tích 55%, bỏng sâu 19%.  Báo VTC thông tin.

Ông Trần Hữu Hiền (cha ruột Quỳnh)  chia sẻ: “Tôi và vợ đã chia tay hơn mười năm nay, vì để vợ bớt gánh nặng tôi đã đưa Quỳnh về chăm sóc. Quỳnh thường nhớ mẹ nên mỗi khi rảnh là nó cứ qua mẹ chơi, tôi hiểu được tâm tư của con nên chưa bao giờ ngăn cản chuyện đó. 

Hơn thế nữa, dù đã chia tay nhưng tôi cũng thường xuyên tạo điều kiện để 2 mẹ con nó gần gũi chứ chưa bao giờ ích kỷ giữ Quỳnh cho riêng mình”.

Miệng ông cứ như nghẹn lại, ông thều thào: “Từ lúc về ở với tôi, chưa bao giờ tôi dám đánh đòn hay la Quỳnh 1 tiếng vì sợ con gái tủi thân, thế mà kẻ kia lại nhẫn tâm hủy hoại cuộc sống tươi đẹp của nó như vậy”.

Trưa ngày 25/11, các trinh sát phối hợp cùng người nhà của nạn nhân phát hiện Tấn đang chạy xe trên đường Lê Đức Thọ (P.7, Q. Gò Vấp) nên tiến hành bắt giữ khẩn cấp.

 

Tại cơ quan điều tra, Tấn thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết động cơ gây án là do ghen tuông. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo