Xã hội

Nổ kinh hoàng ở đảo Phú Quý, 5 căn nhà đổ sập, nhiều người bị thương

(DNVN) - Khoảng 18h tối 1/6, một vụ nổ lớn đã xảy ra trên đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận khiến 5 căn nhà đổ sập hoàn toàn, nhiều người dân bị thương.

Tin tức tên báo Thanh niên, thông tin ban đầu, tiếng nổ lớn phát ra từ nhà một ngư dân xã Long Hải, đảo Phú Qúy, Bình Thuận. Sau tiếng nổ long trời, căn nhà của ngư dân này gần như sập toàn bộ. Sau vụ nổ, có ít nhất 5 căn nhà đổ sập hoàn toàn, khoảng 15 căn nhà xung quanh bị ảnh hưởng sập mái tôn, sập vách. Hiện chưa thống kê được có bao nhiêu người bị thương.

Vụ nổ ở đảo Phú Qúy khiến ít nhất 5 căn nhà bị đổ sập. Ảnh báo Thanh niên.

Sau khi xảy ra vụ nổ, xe cấp cứu của Bệnh viện Quân dân y huyện đảo Phú Quý đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu (hiện trường vụ nổ chỉ cách bệnh viện đảo chừng 6 km).

Theo báo Bình Thuận online, vụ nổ được xác định xảy ra ở nhà anh Nguyễn Văn Bé (thôn Quý Hải, xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý). Chị Phạm Thị Liễu (một người dân sống gần căn nhà bị nổ) cho biết: "Trước đó thấy anh Bé và 2 người bạn đang ngồi nhậu trong thềm nhà, bỗng dưng có tiếng nổ rất lớn, khói đen bay lên mù mịt từ căn nhà của anh Bé, mọi người hoản loạn bỏ chạy".

Ông Nguyễn Văn Ba, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Long Hải xác nhận vụ nổ lớn có xảy ra tại địa phương. Trao đổi với phóng viên báo VOV qua điện thoại, người đứng đầu Ủy ban nhân dân xã Long Hải cho biết chưa thể cung cấp thông tin về các nạn nhân cũng như vụ nổ. Sau khi vụ nổ xảy ra, Công an huyện đảo Phú Quý và lực lượng quân đội đã có mặt, phong tỏa hiện trường, phục vụ công tác điều tra. 

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo