Quốc tế

Nổ kinh hoàng trong xe ô tô tại Berlin, 1 người thiệt mạng

(DNVN) - Một chiếc xe ô tô hiệu Volkswagen nghi bị gắn bom bỗng phát nổ kinh hoàng rồi lật nhào giữa thủ đô Berlin, Đức khiến ít nhất 1 người thiệt mạng.

Tin tức trên báo TTXVN, sáng 15/3, một chiếc ô tô đã phát nổ ở Thủ đô Berlin, Đức khi đang lưu thông, làm một người thiệt mạng, trong khi chiếc xe cũng đã bị phá hủy. Cảnh sát đang nghi ngờ có bom trên chiếc xe này. Các chuyên gia kỹ thuật hình sự của cảnh sát Berlin đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ nổ từ các mảnh vỡ chiếc ô tô tại hiện trường. 

Hiện trường vụ nổ kinh hoàng tại thủ đô Berlin, Đức. Ảnh báo TTXVN.

Nhiều tuyến đường quanh khu vực quận Berlin - Charlottenburg ở Berlin đã bị phong tỏa và cảnh sát cũng cho biết việc phong tỏa còn kéo dài để phục vụ công tác điều tra.

Cảnh sát Berlin cho biết, trong khi đang di chuyển, chiếc xe ô tô Volkswagen bỗng nhiên nổ tung và lật nhào trong không trung, khiến ít nhất 1 người thiệt mạng (có thể là tài xế lái xe). Cảnh sát khẳng định, một thiết bị nổ được cài trên xe là nguyên nhân vụ việc này. Báo Giao thông thông tin.
Nguồn tin cảnh sát cho rằng, sự việc này không liên quan tới khủng bố vì thiết bị nổ quá nhỏ. Song, cảnh sát Đức đã kêu gọi người dân hạn chế sử dụng phương tiện công cộng trong khu vực này.

Hiện nay, Đức đang ở chế độ cảnh giác khủng bố cao độ toàn đất nước do tình trạng phiến quân khủng bố xâm nhập, len lỏi tại các nước Châu Âu gây ra hàng loạt vụ khủng bố nghiêm trọng như vụ tấn công tại Paris (Pháp).

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo