Tin tức - Sự kiện

Nổ liên tiếp trên phà chở 129 hành khách, hàng chục người bị thương

(DNVN) - Hàng chục du khách bị thương khi 2 vụ nổ xảy ra trên chiếc phà chở hơn 100 khách đang ở vùng biển của Indonesia.

Hàng chục du khách bị thương khi hai vụ nổ xảy ra trên chiếc phà chở hơn 100 khách đang ở vùng biển giữa đảo Lombok và Bali (Indonesia), các quan chức địa phương cho biết ngày 6/6. Vụ nổ xảy ra vào chiều ngày 5/6 khi chiếc phà chở 129 hành khách, phần lớn là khách du lịch đang trên đường từ Senggigi, Lombok tới đảo Bali, Indonesia, The Sydney Morning Herald đưa tin.

Vụ việc khiến ít nhất 25 người bị thương là các du khách Úc, Pháp, Ý, Mỹ, Anh và New Zealand. "Chiếc phà Wahana 4 bị hỏng động cơ và phát nổ. Phà bị chết máy và thuyền trưởng đã gọi nhờ giúp đỡ", Gatot Wahyudi- quan chức cảnh sát biển Lombok cho hay.

Một hành khách bị thương. Ảnh: DailymailMột hành khách bị thương. Ảnh: Dailymail

'Rất may không ai bị thương nặng, hầu hết trong số 25 hành khách bị thương nhẹ', quan chức tại Bệnh viện West Nusa Tenggara cho biết.

“Hai vụ nổ xảy ra khoảng 30 phút sau khi phà khởi hành từ Senggigi. Vụ nổ thứ hai làm vỡ các cửa sổ. Vụ nổ có thể bắt nguồn từ bồn chứa nhiên liệu”, Jakarta Post dẫn lời một cảnh sát nói. Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Úc cũng đã xác nhận 4 công dân Úc bị thương trong vụ việc và cả 4 người đã được xuất viện. 

Nguyên nhân vụ nổ đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trâm Moon (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo