Tin tức - Sự kiện

Nổ nhà 4 tầng ở Hà Nội: Bàng hoàng lời kể của nhân chứng

(DNVN) - Theo lời kể của nhân chứng tại hiện trường, tiếng nổ lớn, khói đen bốc ra nghi ngút; xuất hiện mùi thuốc pháo. Vụ nổ khiến 1 người tử vong tại chỗ, một nạn nhân nhà chảy máu nhiều do vụ nổ.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, một vụ nổ lớn xảy ra tại một ngôi nhà 4 tầng trong ngách 64 ngõ Thông Phong, đường Tôn Đức Thắng, Q.Đống Đa, Hà Nội vào tối 11/9 làm một người chết, ba người bị thương và hư hại toàn bộ phần tầng 1 căn nhà số 23. 

Theo người dân tại khu vực gần hiện trường, vào thời điểm trên tiếng nổ lớn xảy ra khiến cả khu phố rung chuyển, sau đó khói bụi mù mịt bay ra từ ngách 64 kèm theo mùi khét như thuốc súng, mọi người chạy vào đã phát hiện toàn bộ cửa sắt nhà số 23 bị ép sang hai bên, cong vênh.

Hiện trường xảy ra vụ nổ lớn tại ngôi nhà 4 tầng tại Hà Nội,
Hiện trường xảy ra vụ nổ lớn tại ngôi nhà 4 tầng tại Hà Nội.

Bên trong nhà, đồ đạc bị hư hại hoàn toàn. Phía đối diện căn nhà, người dân phát hiện ông Nguyễn Quốc Đạt (59 tuổi, nhà trong ngách 64) bị sức ép của vụ nổ bắn vào bụi tre tử vong. Hai người đi qua bị thương do sức ép và mảnh vỡ của vụ nổ gây ra được người dân sơ cứu, đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tin tức trên báo Thanh niên, những người dân sống trong ngõ 64 Thông Phong, cho biết vào thời điểm xảy ra vụ nổ căn nhà 4 tầng, họ nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ số nhà 23 khiến nhiều người trong khu phố bàng hoàng

Theo lời kể của những nhân chứng sống gần căn nhà 4 tầng, tiếng nổ lớn, cách xa vài trăm mét cũng nghe thấy. Ít phút sau, khói đen bốc ra nghi ngút. Cũng theo nhân chứng, khói bốc ra từ khu vực nổ có mùi thuốc pháo.

Ông Lưu Ngọc Linh, tổ trưởng dân phố số 7 sống gần nơi xảy ra vụ nổ kể lái sự việc.
Ông Lưu Ngọc Linh, tổ trưởng dân phố số 7 sống gần nơi xảy ra vụ nổ kể lại sự việc.

Tin tức trên báo Dân Việt, Bà Lê Thị Thịnh, chủ ngôi nhà xảy ra vụ nổ kể lại, vào thời điểm trên bà cùng chồng đang ngồi ăn cơm ở tầng 2, bỗng bị mất điện, ngay sau đó mảng vữa ở trên trần nhà rơi xuống nền nhà. 

Bà Thịnh bỏ bát xuống dưới tầng 1 thì thấy cửa sắt bị đổ về phía trước, nhiều đồ đạc bị vỡ nát. Con gái của bà là chị Phương bị thương, máu chảy nhiều ở khuôn mặt được người dân đưa đi viện.

 

“Thời điểm xảy ra nổ, hai vợ chồng tôi ở tầng 2, con gái tôi nấu ở dưới tầng 1 nấu nướng. Tôi có nghe thấy một tiếng nổ lớn vang lên, kế đó tôi thấy chồng tôi nói là chập điện. Khi chúng tôi chạy xuống dưới nhà thì thấy có nhiều mảnh vỡ”, bà Thịnh kể.

Ông Lưu Ngọc Linh, tổ trưởng dân phố số 7, cụm dân cư số 3 P. Quốc Tử Giám (Q. Đống Đa, Hà Nội) cho biết chủ ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc là ông Trường, vợ là bà Thịnh. Ông Trường và vợ là cán bộ về hưu. Ở cùng ông bà là vợ chồng con trai út, con gái và cháu nội.

Sau khi xảy ra sự việc ông Linh đã tới hiện trường để chứng kiến cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường. Đội Cảnh sát Hình sự Công an Q.Đống Đa , Đội đặc nhiệm, Đội trọng án của PC45 đã xuống hiện trường phong tỏa lối đi phục vụ công tác điều tra. Vụ việc hiện đang được điều tra, làm rõ.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo