Quốc tế

Nội gián quân đội Syria đánh phủ đầu phiến quân, mở đầu trận chiến

(DNVN) - Quân đội Syria đã lệnh cho đội quân nội gián tấn công phiến quân ở Tây Nam Syria, mở đầu cho chiến dịch tấn công quy mô lớn vào 2 tỉnh Al-Quneitra và Dara'a.

Quân đội Syria sắp mở cuộc tấn công lớn vào Tây Nam Syria,

Theo một nguồn tin quân sự ở Damascus, các nội gián của quân đội Syria đã bắt đầu tấn công phiến quân thông qua các vụ ám sát và cài bom ven đường.

>>Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Chính phủ Đức lục đục vì chính sách người tị nạn, ông Kim Jong-un thăm Trung Quốc

Đặc biệt, một nội gián của quân đội Syria đã ra tay ám sát thủ lĩnh phiến quân sừng sỏ đang đi qua vùng nông thôn Al-Quneitra ngày hôm nay.
Cụ thể, các gián điệp của quân đội Syria ở miền nam Al-Quenitra đã cài một quả bom bên lề đường Ayn Ziwan để ám sát tên thủ lĩnh của nhóm phiến quân Quân đội Syria tự do.

>>Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Nga-Hàn “bắt tay” cứu vãn Triều Tiên, bán đảo Crimea bị EU trừng phạt

Báo cáo quân sự cho biết, kẻ dính bom là Thamer Al-Numairi, thủ lĩnh FSA đang trên đường ra mặt trận ở trung Al-Quneitra. Các nhà hoạt động ủng hộ phiến quân cho biết, Numairi đã bị mất cả hai chân sau vụ nổ bom và một trong những thủ hạ của hắn phải bỏ mạng.

 

>>Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Mỹ dội bom vào căn cứ của quân đội Syria, khủng bố ở Nigeria dùng trẻ em làm “bom sống”

Nhiều vụ ám sát được cho là sẽ tiếp tục diễn ra trong những ngày tới khi quân đội Syria chuẩn bị "làm cỏ" phiến quân trong khu vực.

Nên đọc
Việt Trần (theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo