Thị trường

NÓNG: iPhone X bất ngờ giảm giá mạnh

(DNVN) - Cả hai phiên bản iPhone X 64GB và 256GB vừa được giảm giá bán hấp dẫn ở thị trường Việt Nam.

Là chiếc điện thoại mà Apple kỉ niệm 10 năm iPhone đầu tiên được bán ra nên “táo khuyết” dành khá nhiều tâm huyết để tạo nên một sản phẩm iPhone X với thiết kế đột phá cùng nhiều tính năng hấp dẫn.

iPhone X sử dụng tấm nền OLED đầu tiên trong các đời iPhone. Màn hình này được Apple gọi là Super Retina Display viền siêu mỏng tỉ lệ 19,5:9 kích thước 5.8 inch, độ phân giải Full HD Plus (2.436x1.125 pixel), cũng có khả năng chống nước và chống bụi. Chiếc điện thoại này không có nút "Home", người dùng chạm vào màn hình để "đánh thức" iPhone X. 

iPhone X.

Cạnh máy được làm bằng thép không rỉ cho sự chắc chắn liền lạc. Apple trang bị cho sản phẩm cụm camera kép 12 megapixel với cả 2 camera hỗ trợ chống rung quang học.

iPhone X trang bị con chip A11 Bionic. Con chip này có 6 nhân, gồm 2 nhân hiệu suất cao và 4 nhân tiết kiệm pin. Trong đó, 2 nhân hiệu suất cao mạnh hơn 25% so với chip A10, 4 nhân tiết kiệm pin mạnh hơn 70%. GPU của nó cũng mạnh hơn 30% so với thế hệ cũ.

Người dùng sẽ vuốt từ dưới lên để trở về màn hình chủ, vuốt và giữ để mở đa nhiệm và vuốt từ trên xuống để mở Control Center trong iPhone X. iPhone X bỏ nút home và Touch ID, thay vào đó là hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID. Hệ thống này gồm một camera IR và một máy quét có khả năng quét 30.000 điểm trên khuôn mặt.

iPhone X có khả năng nhận diện khuôn mặt ngay cả khi người dùng thay đổi kiểu tóc, đội mũ, đeo kính, nhưng nếu nhắm mắt Face ID sẽ không hoạt động hiệu quả.

 

iPhone X hỗ trợ sạc không dây theo chuẩn Qi. Đế sạc không dây có tên Airpower do Apple sản xuất có thể dùng để sạc không dây cùng lúc các thiết bị gồm iPhone X, Apple Watch và AirPod.

Ngay tại thời điểm hiện tại đến hết ngày 31/3, khi mua tại Thế Giới Di Động, khách hàng chỉ phải bỏ ra 28,99 triệu đồng để sở hữu iPhone X 64GB. Trong khi đó, iPhone X 256GB có giá 33,79 triệu đồng. Một điểm mà người dùng đặc biệt chú ý là khuyến mãi này chỉ áp dụng cho hình thức mua online.

Nên đọc
Lê Kha (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo