Xã hội

Nóng: Lửa thiêu rụi quán karaoke trong đêm, 17 người chết cháy

(DNVN) - Rạng sáng 25/9, một vụ cháy lớn đã xảy ra ở một quán karaoke ở thành phố Manado, Indonesia khiến ít nhất 17 người chết và 71 người phải nhập viện vì bị thương hoặc ngạt khói.

Ngọn lửa bốc lên từ một phòng karaoke ở tầng 2 của tòa nhà khi mà hàng trăm các vị khách đang 'vui vẻ' trong các phòng riêng câu lạc bộ karaoke Inul Vizta ở thành phố Manado, thủ phủ tỉnh Bắc Sulawesi, Indonesia lúc 01 giờ sáng (theo giờ địa phương).

17 người thiệt mạng trong một vụ cháy tại quán karaoke đông khách ở đảo Sulawesi, Indonesia.
17 người thiệt mạng trong một vụ cháy tại quán karaoke đông khách ở  thành phố Manado, đảo Sulawesi, Indonesia. Ảnh minh họa

Nhân viên của quán phát hiện đám cháy nhưng không thể khống chế ngọn lửa bằng các bình cứu hỏa sẵn có.

Nhiều người phàn nàn rằng xe chữa cháy mất hơn một tiếng để tới hiện trường và các nhân viên cứu hỏa phải mất vài giờ mới kiểm soát được ngọn lửa.

Sau khi phát hiện đám cháy, tình hình trở nên hỗn loạn khi mà tòa nhà này không có lối thoát hiểm mà chỉ có một cửa ra vào. Sau đó, nhiều người mắc kẹt đã tìm cách đập vỡ cửa sổ và nhảy xuống tuyến phố bên dưới.

Theo thông kê ban đầu, vụ hỏa hoạn khiến ít nhất 17 người thiệt mạng. Những nạn nhân xấu số được xác định đều là công dân Indonesia.

Được biết, số người chết vì ngạt khói chiếm đa số. 71 người bị thương hoặc sốc do ngạt khói vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

 

Đại tá Rio Permana, cảnh sát trưởng thành phố Manado cho biết cảnh sát đang điều tra nguyên nhân gây hỏa hoạn. Tuy nhiên, theo kết quả khám nghiệm tại hiện trường, kết luận ban đầu được đưa ra là do sự cố chập điện.

Dương Dương (Theo AP)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo