Văn hóa

Bi Rain sẽ biểu diễn trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

(DNVN) - Theo thông tin từ Ban tổ chức, ca sĩ diễn viên Hàn Quốc Bi Rain là gương mặt khách mời biểu diễn chính thức trong đêm Chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2016".

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, sáng 10/6, buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam được tổ chức tại TP. HCM nhằm mục đích giới thiệu 30 thí sinh vượt qua vòng sơ khảo khu vực phía Nam, đồng thời công bố những thông tin đặc biệt về Vòng Chung khảo khu vực phía Nam cũng như Vòng Chung kết cuộc thi.

Chi tiết quan trọng trong họp báo là khi đại diện ban tổ chức bất ngờ công bố Bi Rain - ngôi sao thần tượng của Hàn Quốc - sẽ là ca sĩ biểu diễn trong đêm Chung kết

Ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc Bi Rain sẽ biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ảnh Internet.

Vẫn như mọi năm, việc mời ngôi sao nổi tiếng trên thế giới biểu diễn trong đêm nhằm mục đích tiếp nối tinh thần hội nhập quốc tế, đồng thời tạo cho khán giả cơ hội gặp mặt thần tượng mà họ yêu thích.

Về lý do mời tài tử xứ Hàn, ban tổ chức nói chính phong cách sexy, tràn đầy năng lượng của nam diễn viên kiêm ca sĩ là điều họ muốn xây dựng cho chương trình. "Bi Rain là nhân tố hội đủ ngoại hình, giọng hát, tính giải trí và sự nổi tiếng rộng rãi với công chúng mọi tầng lớp", Phó ban tổ chức cuộc thi nói với phóng viên báo Vnexpress.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ: "Đêm diễn sẽ hoành tráng và bùng nổ với màn dàn dựng công phu nhất dành cho Bi Rain. Chúng tôi muốn anh cảm thấy tự hào khi biểu diễn trong một đêm đặc biệt như chung kết Hoa hậu Việt Nam".

Trong buổi họp báo, ban tổ chức chiếu video nam ca sĩ gửi lời chào đến khán giả Việt Nam và những thí sinh của cuộc thi. Tài tử nói anh cảm thấy tự hào khi được góp mặt trong một chương trình quy tụ nhiều nhan sắc. Ban tổ chức không tiết lộ mức giá, nhưng khẳng định kinh phí mà phía Bi Rain đưa ra là hợp lý so với mặt bằng giá các nghệ sĩ quốc tế từng biểu diễn tại Việt Nam. 

Đây là lần đầu tiên có một ca sĩ quốc tế biểu diễn trong chung kết Hoa hậu Việt Nam và là lần thứ hai Bi Rain trình diễn trước khán giả Việt. Năm 2007, nam ca sĩ từng tổ chức liveshow "Rain's Coming" tại TP HCM, thu hút đông đảo khán giả quan tâm và đến sân vận động tham dự.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo