Tin tức - Sự kiện

Nữ nghị sĩ vừa họp quốc hội, vừa cho con bú gây tranh cãi

(DNVN) - Bức ảnh chụp Victoria Donda Perez, nữ nghị sĩ xinh đẹp của Argentina, 37 tuổi cho con bú ngay tại cuộc họp Quốc hội mới đây đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Bức ảnh bà Victoria Donda Perez cho con bú trong cuộc họp quốc hội gây tranh cãi.
Bức ảnh bà Victoria Donda Perez cho con bú trong cuộc họp quốc hội gây tranh cãi.

Tờ Dailymail đưa tin, ngày 24/7 thông tin, trong phiên họp vào đầu tháng 7, nữ nghị sĩ Victoria Donda Perez đã cho con gái 8 tháng bú giữa nghị trường Quốc hội, bất chấp có khá nhiều người ngồi xung quanh cô.

Victoria Donda Perez là một nhà hoạt động nhân quyền và cũng là một luật sư. Năm 2007, cô trở thành “bóng hồng” trẻ tuổi nhất Quốc hội Argentina. Tại Argentina, với ngoại hình xinh đẹp cuốn hút, cô Perez được mọi người ưu ái đặt biệt danh là “Dipusex", có nghĩa là “Nữ nghị sĩ gợi cảm”.

 

Nữ nghị sĩ xinh đẹp với biệt danh
Nữ nghị sĩ xinh đẹp với biệt danh "Dipusex"

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng, bức ảnh nữ nghị sĩ cho con bú giữa nghị trường nhanh chóng được lan truyền rộng rãi và nhận nhiều ý kiến khác nhau.

 

Nhiều người cho rằng bức ảnh này là một biểu tượng đẹp về người mẹ, tầm quan trọng của việc hoàn thành vai trò một người mẹ dù có bận rộn thế nào, trong khi số khác cho rằng hành động đó là không phù hợp với một cuộc họp trọng đại như vậy.

Một phụ nữ tên Juana bình luận trên Twitter: “Tôi ngưỡng mộ cô ấy vì nhiều bà mẹ vì công việc đã bỏ mặc con mình ở nhà trẻ dù ai cũng biết rằng sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ.”

Tuy nhiên, một người khác lại viết: “Đồng ý làm như vậy là không sai nhưng cô ấy nên che ngực lại một cách tế nhị giữa chốn đông người. Làm như vậy không lịch sư chút nào”.

Thu Phương (Theo Dailymail)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo