Tin tức - Sự kiện

Nữ sinh "côn đồ" đạp bụng, tát bạn tới tấp trên sân thượng

(DNVN) - Mới đây xuất hiện clip một nữ sinh nổi máu "côn đồ" rủ thêm 5 đồng bọn nữa hành hung bằng cách đánh, đá, tát tới tấp vào cô bạn gái trên sân thượng.

Theo thông tin trên báo Trí thức Trẻ, một đoạn video ghi lại cảnh một nữ sinh côn đồ hành hung, đánh đập một nữ sinh khác một cách dã man đang làm dậy sóng cộng đồng mạng Trung Quốc Vụ việc xảy ra trên sân thượng của một tòa nhà ở Nam Xương, Trung Quốc và đã kéo dài tới 3 giờ đồng hồ.

Nữ sinh côn đồ đạp bụng, tát bạn tới tấp trên sân thượng.
Nữ sinh côn đồ đạp bụng, tát bạn tới tấp trên sân thượng.

Theo tờ báo Mirror, nạn nhân tên là Li Xiaoyan, 14 tuổi đã bị một cô gái và 5 đồng bọn nữa hành hung bằng cách đánh, đá, tát liên tục vào người. Theo cảnh sát, lý do được đưa rất đơn giản, chỉ vì cô gái tội nghiệp đã gọi tên của những người đó.

Li kể lại, sau khi kết thúc giờ học, những người này đã lôi cô bé lên tầng thượng và đánh đập một cách dã man rồi quay phim lại. Trong clip, Li đã bị tát tới tấp, tổng cộng 32 lần trong vòng chưa đầy 2 phút.

Cô bé tội nghiệp chỉ biết đứng im chịu trận, mái tóc dài bung ra và máu mũi chảy đầm đìa. Không một ai tới giúp cô bé khi bị nhóm nữ sinh "côn đồ" bị đánh đập dã man. Vụ việc chỉ dừng lại khi các nữ sinh tàn bạo dừng đánh đập và sau đó đã có người đưa Li tới bệnh viện. 

Theo báo cáo thống kê của tờ Legal Daily, các học sinh bạo hành nhau chủ yếu bắt nguồn từ các xích mích trong xã hội, vấn đề tài chính, các mối quan hệ phức tạp và xuất thân. 

Truyền thông Trung Quốc cho biết, nạn bạo lực học đường, đang diễn ra theo chiều hướng gia tăng và nước này vẫn chưa có giải pháp nào hữu hiệu để giải quyết triệt để tình trạng bạo lực học đường.

 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo