Pháp luật

Phẫn nộ 4 nam sinh tấn công tình dục bé gái khuyết tật

(DNVN) - Một học sinh khuyết tật trong độ tuổi mẫu giáo bị 4 nam sinh từ 9 -11 tuổi tấn công tình dục trong nhà vệ sinh của trường học khiến nhiều người phẫn nộ.

Sự việc gây phẫn nộ dư luận xảy ra trong nhà vệ sinh của một trường học ở vùng Illawara, bang New South Wales, Úc. Hai nam sinh đứng ở ngoài canh gác, trong khi đó hai nam sinh khác tấn công tình dục một bé gái khuyết tật 6 tuổi.

Ảnh minh họa.

Cô bé bị nhét giấy vào miệng, bóp nghẹt cổ và chỉ biết la hét gọi mẹ cầu cứu.  Cuộc tấn công chỉ bị phát hiện sau khi cô bé quay trở lại lớp với tinh thần và thể trạng không bình thường. Báo Khám phá dẫn nguồn tin từ The Daily Telegraph. 

Theo cảnh sát, hai trong số các cậu bé tấn công bé gái ở trong độ tuổi từ 5 - 9 tuổi, trong khi người mẹ khẳng định con gái cô cho biết 4 nam sinh này trong độ tuổi từ 9 - 11 tuổi. 

Người mẹ nói rằng sự việc đã hãm hại cuộc đời con gái cô và gia đình, để lại cho cô gái "nỗi đau khổ hiển hiện trong những cơn ác mộng và cho đến tận bây giờ không thể nào quên được kí ức kinh hoàng đó". Báo Trí thức trẻ thông tin.

Luật sư đại diện cho biết: "Vụ tấn công xảy ra vì sự thất bại của nhà trường trong việc không giám sát và chăm sóc học sinh của mình. Ngoài ra, họ cũng không đáp ứng được yêu cầu từ phía gia đình để giải quyết vụ việc sau khi được thông báo về cuộc tấn công".

Hiện cảnh sát tiếp tục điều tra sự việc và xác nhận danh tính của 4 cậu bé đã thực hiện vụ tấn công.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo