Pháp luật

Phẫn nộ cặp đôi "mây mưa" trong công viên trước mặt trẻ nhỏ

(DNVN) - Cảnh sát đang điều tra clip ghi lại hình ảnh cặp đôi "mây mưa" trên bãi cỏ trong công viên ngay trước mặt trẻ con khiến nhiều người chứng kiến phẫn nộ.

Tin tức trên báo Vntinnhanh, cảnh sát Bồ Đào Nha vừa xác nhận sẽ điều tra clip ghi lại cảnh cặp đôi "mây mưa" ngay giữa công viên khi có rất nhiều trẻ em chơi xung quanh. 

Cặp đôi xuất hiện trong video dài 11 phút (Ảnh: Dailymail)

Video được quay ở gần sông Tabuao, gần thành hố Paredes de Coura, Porto, phía bắc Bồ Đào Nha ghi lại cảnh một cặp đôi "mây mưa" giữa công viên trong khi một bé gái ngồi bên cạnh. Xung quanh đó thậm chí còn có nhiều gia đình đang đi dạo. Người phụ nữ thậm chí còn cười khi thấy ống kính.

Sau khi được thông báo, cảnh sát đã vào cuộc và sẽ truy tìm hai nhân vật trong clip. Một nguồn tin cho rằng 2 người này đã được thông báo bởi một người hàng xóm sau khi thấy họ trên internet.

Trước đó, trong một diễn biến liên quan về hành vi "mây mưa" tại chốn công cộng, ngày 6/7/2015 một người đàn ông ở Mỹ bị tuyên phạt 2 năm 6 tháng tháng tù giam vì quan hệ tình dục ở bãi biển công cộng và ngay trước mặt trẻ nhỏ. Báo Thanh niên thông tin.

Ông Caballero bị bắt hồi năm 2014 sau khi nhiều người phàn nàn về cuộc "mây mưa" của người đàn ông này với một phụ nữ 21 tuổi ở bãi biển công cộng ngay giữa ban ngày ban mặt.

Một cảnh sát cho biết 2 người này đã tỉnh bơ quan hệ tình dục trên bãi biển, trước mặt một đứa trẻ 4 tuổi; và hành vi của họ bị một người ở gần đó ghi hình lại. Mẹ đứa trẻ không thể chịu nổi đã yêu cầu cả 2 dừng lại, nhưng đáp lại bà là phản ứng thách thức của Caballero. Sau đó, ông ta và bạn tình thản nhiên tiếp tục "công việc".

 

Hai nhân vật xuất hiện trong video dài 11 phút (Ảnh: Dailymail)

Video được quay ở gần sông Tabuao, gần thành hố Paredes de Coura, Porto, phía bắc Bồ Đào Nha ghi lại cảnh một cặp đôi mây mưa giữa công viên trong khi một bé gái ngồi bên cạnh. Xung quanh đó thậm chí còn có nhiều gia đình đang đi dạo. Người phụ nữ thậm chí còn cười khi thấy ống kính.

Sau khi được thông báo, cảnh sát đã vào cuộc và sẽ truy tìm hai nhân vật trong clip. Một nguồn tin cho rằng 2 người này đã được thông báo bởi một người hàng xóm sau khi thấy họ trên internet.

Clip này lan truyền chóng mặt trên mạng và nhận được nhiều phản hồi tiêu cực tỏ ý ghê tởm. Đa số yêu cầu phải có hình phạt thích đáng. 

"Họ không có tư cách là cha me. Đáng lẽ phải thực hiện hành vi thân mật ở nơi kín đáo hơn", một dân mạng nhận xét.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo