Pháp luật

Phẫn nộ kẻ bắt cóc bé trai 11 tuổi giết hại rồi chôn xác

(DNVN) - Gã thanh niên bắt cóc bé trai 11 tuổi rồi đưa đến nơi khác khống chế đòi tiền chuộc 200 triệu đồng nhưng sau đó kẻ này đã sát hại nạn nhân, chôn xác khiến gia đình cháu bé vô cùng phẫn nộ.

Tin tức trên báo Vnexpress, sáng 7/4, nguồn tin từ Cục cảnh sát hình sự Bộ Công an phía Nam cho biết đã phối hợp Công an tỉnh Bình Thuận bắt nghi phạm Nguyễn Thanh Vũ (23 tuổi, ngụ Bình Thuận) để điều tra việc bắt cóc bé trai tên N. 11 tuổi đòi tiền chuộc sau đó sát hại để phi tang. Nhà chức trách tình nghi còn người liên quan đến vụ việc.

Phẫn nộ kẻ bắt cóc bé trai rồi sát hại, chôn xác trên đồi . Ảnh báo Vietnamnet.

Theo điều tra ban đầu, chiều 4/4, bé trai đi học võ ở gần nhà ở thị trấn Liên Hương (huyện Tuy Phong) nhưng đến tối vẫn chưa về. Người nhà đã huy động nhau tìm kiếm nhưng không thấy. Tại nơi học, bé được cho là đã ra cổng để về nhà ngay sau khi hết giờ.

Bất ngờ, đến khoảng 22h ngày 4/4, gia đình bé N hoảng hồn khi nhận được tin nhắn từ số máy lạ thông báo đang giữ cháu bé và đòi 200 triệu đồng tiền chuộc, với lời “dọa” nếu gia đình thông báo cho công an, chúng sẽ giết chết bé. Báo Vietnamnet thông tin.

Ngay trong đêm gia đình bé N đã thương lượng nộp số tiền ban đầu là 70 triệu và nhóm bắt cóc đồng ý địa điểm giao tiền trước quán nhậu tên Sơri trong thị trấn. Khi gia đình bé N mang tiền đến điểm hẹn rồi đến nơi nhận con theo thỏa thuận thì không thấy bé N đâu.

Đến sáng ngày 5/4, anh Dũng nhận được tin nhắn yêu cầu giao tiếp cho đủ 200 triệu tại khách sạn 19/4, TP Phan Thiết. Khi anh Dũng mang tiền đến khách sạn 19/4, thì không liên lạc được số điện thoại của bọn bắt cóc do chúng đã tắt máy.

Ngay sau nhận được thông tin vụ việc, công an Bình Thuận đã tung lực lượng giám sát và điều tra vụ việc. Bước đầu cơ quan công an xác định kẻ bắt cóc là người thân thuộc địa hình ở địa phương, khả năng phải là người quen với cha nạn nhân. Đến tối 6/4, cơ quan điều tra bắt Trần Thanh Vũ, hàng xóm nhà anh Dũng.

 

Thi thể cháu N. được tìm thấy ở đoạn đường ven biển đi từ xã Bình Thạnh đến xã Chí Công, huyện Tuy Phong, Bình Thuận. Xác chết bị vùi xuống cát ở đồi dương ven biển. Theo lời khai ban đầu, vì là hàng xóm, ở gần nhà nên Vũ rất rõ các thông tin, thói quen của gia đình anh Dũng. Hôm 4/4, Vũ đã lừa để chở cháu N. về nhà, sau đó bắt cóc đưa cháu đến xã Phú Lạc (huyện Tuy Phong) để khống chế cháu.

Nghi phạm Trần Thanh Vũ đã dùng dây nịt siết cháu bé chết. Sau khi sát hại Vũ đã chôn xác cháu N. ở một đồi dương ven biển. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo