Tin tức - Sự kiện

Phẫn nộ thanh niên cướp mic, hất cốc bia vào mặt người hát rong

(DNVN) - Sau khi phát hiện chàng trai bán kẹo kéo hát nhép, thanh niên là một vị khách tại cửa hàng đã giật micro, hất cả cốc bia vào mặt chàng trai này.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một chàng trai hát rong bán kẹo kéo kiếm tiền bị khách hàng hất cốc bia vào mặt được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ và bức xúc. 

Cư dân mạng đa số phẫn nộ hành vi của nam thanh niên cướp mic, hất cốc bia vào mặt người hát rong. Ảnh chụp từ clip.

Trong clip, chàng trai vừa hát vừa cầm mấy chiếc kẹo kéo đưa cho khách, ngỏ ý mong muốn được các vị khách trong quán mua kẹo. Tuy nhiên, khi đến bàn của một nam thanh niên, người này ngay lập tức giật micro của chàng trai hát rong và phát hiện anh này thực ra chỉ hát nhép. Quá tức giận, nam thanh niên hất cả cốc bia vào mặt chàng trai bán kẹo trước sự chứng kiến của tất cả khách hàng.

Khi xảy ra vụ việc, người bạn gái ngồi cạnh đã ngay lập tức cản nam thanh niên lại tránh dẫn đến xô xát, còn chàng trai hát rong tỏ ra bối rối, nhẹ nhàng xin lại micro và tắt nhạc. 

Một số người cho rằng, hành động của nam thanh niên hất cốc bia vào mặt chàng trai hát rong có phần quá đáng vì có thể người này đã uống nhiều dẫn đến say xỉn. Tuy nhiên, đây cũng là một bài học và cảnh cáo thái độ làm việc chân chính của mọi người.

"Dù bạn là ai, bạn làm công việc gì, bạn là ca sĩ, kỹ sư, giáo viên, bác sĩ... hay là thợ xây, bán kẹo kéo, hát rong thì đều phải làm nó một cách chân chính. Đồng tiền mình kiếm được phải do từ nỗ lực của mình. Đừng lừa dối khách hàng và những người khác để đem lại lợi ích cho bản thân", nickname B.A bày tỏ.

Trái lại, admin tại một diễn đàn mạng chia sẻ: "Người ta không xin tiền mà tự kiếm bằng tài năng, không thì cũng chỉ là mua vui cho đời, cho mọi người ăn uống ngon miệng. Chứ không ăn mày ăn xin, giả vờ què quặt để mong bố thí của người khác... diễn hay dở thế nào, rốt cuộc cũng chỉ để mưu sinh".

 

Bạn Tài Anh Nguyễn chia sẻ: "Ca sĩ tầm cỡ quốc tế đi concert đôi khi còn hát nhép, nói gì đến người đi hát rong. Hơn nữa, người ta mời mua kẹo chứ có phải tới đòi tiền hát đâu, không thích có thể từ chối, chửi bới gì còn chấp nhận được. Đằng này hất nguyên ly bia vào mặt người ta."

Nên đọc
Dã Qùy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo