Pháp luật

Phẫn nộ "yêu râu xanh" cho bé gái 5.000 đồng rồi cưỡng hiếp

(DNVN) - Gã "yêu râu xanh" là hàng xóm của bé gái 8 tuổi đã dụ dỗ cho 5.000 đồng rồi giở trò đồi bại cưỡng hiếp nạn nhân khiến nhiều người phẫn nộ.

Tin tức trên báo Zing news, chiều 27/6, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Tăng Bé (20 tuổi, ngụ thị xã Vĩnh Châu) 12 năm tù vì tội Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là bé Thanh, 8 tuổi, ở cùng xóm với bị cáo tại xã Vĩnh Hải.

Cơ quan công tố cáo buộc, ngày 9/2 khi thấy bé gái đi vệ sinh, thanh niên này nảy sinh dục vọng. Khi nạn nhân đến võng nằm, Bé quan sát xung quanh không có ai nên dụ dỗ bé gái bằng cách cho em 5.000 đồng.

Bé gái bị yêu râu xanh cho 5.000 đồng rồi cưỡng hiếp khiến nhiều người phẫn nộ. Ảnh minh họa.

Bé gái vừa nhận tiền thì anh ta kéo em đến trước phòng ngủ để thực hiện hành vi thú tính. Vài phút sau, tên này nghe tiếng động nên buông nạn nhân ra thì bị hàng xóm phát hiện vụ việc, báo công an bắt "yêu râu xanh". Tại tòa, Bé tỏ ra ăn năn hối hận. Bị cáo đã đồng ý bồi thường 15 triệu đồng tổn thất tinh thần theo yêu cầu của gia đình nạn nhân.

Trong một diễn biến tương tự, theo tin tức trên báo Dân trí, ngày 1/6, Công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết, đang tiếp tục xác minh và truy bắt nghi can Vũ Công K. (SN 1961, ngụ xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất) để điều tra làm rõ hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Ông K. được xác định là nghi can chính có hành vi giao cấu đối với bé gái T.T.T.T (13 tuổi, ngụ xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất ), bị chậm phát triển. Hiện do ông K. đã bỏ trốn khỏi địa phương nên Công an huyện Thống Nhất đã cử trinh sát lần theo tung tích của đối tượng.

Theo bà M.L.H. (mẹ cháu T.) cho biết, vào chiều ngày 20/5, bà nghe nói là bé T được người ta cho 100 ngàn đồng nên gặng hỏi thì bé T nói ông K. cho. Nghi ngờ sự việc bất thường, bà gặng hỏi thêm thì con gái bà mới kể lại toàn bộ sự việc ông K. có dấu hiệu lợi dụng sự non nớt, thiếu hiểu biết của bé T. để thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Được biết, hoàn cảnh của gia đình cháu T. rất khó khăn, gia đình cháu có 5 anh chị em thì cháu T. dù mới 13 tuổi nhưng cháu T. bị chậm phát triển. Bố cháu T. cũng mắc dị tật bẩm sinh và không có khả năng lao động, hiện đang phải chữa trị bệnh thường xuyên, còn bà H. mẹ cháu T. thì thường xuyên phải đi làm rẫy để nuôi sống cả gia đình.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo