Quốc tế

Pháo binh quân đội Syria "càn quét" các tay súng IS ở thành Homs

Ngày 2/4, các đơn vị pháo binh của quân đội Syria tập trung tấn công vào các vị trí của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở phía Bắc tỉnh Homs.

Nguồn tin quân sự cho biết ngày 2/4, trong khi các đơn vị pháo binh của quân đội Syria tập trung tấn công vào các vị trí của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở phía Bắc thành Homs thì các lực lượng chính phủ ở phía Đông cũng xảy ra đụng độ với các tay súng IS.

Pháo binh quân đội Syria "càn quét" các tay súng IS ở thành Homs

Cụ thể, pháo binh của chính phủ đã "quét sạch" các vị trí của pháo đài của phiến quân khủng bố ở các thị trấn Talbiseh, al-Qantu và Burj Qa'i ở phía Bắc Homs cùng nhiều căn cứ của IS tại thị trấn Unq al-Hawa ở phía Đông.

 Một số đơn vị của quân đội Syria cũng tấn công IS theo hướng mỏ dầu Arak phía Đông tỉnh Homs giữa những tiến bộ to lớn của các lực lượng chính phủ trong khu vực.

Trong khi đó, quân đội cũng đã đẩy lùi cuộc tấn công của các phiến quân Mặt trận Al-Nusra và tiêu diệt hơn 10 tay súng ở các khu vực của Sanisel, Jawalk, al-Mashari và Al-Ghadra gần làng Akrad al-Danesiya và khu vực Qaniyat al-Asi ở phía Bắc tỉnh Homs.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo