Xã hội

Phát hiện 'chân rết' trong vụ á khôi bán dâm 7.000 USD/lượt

Tú bà xinh đẹp trong ổ mại dâm cao cấp vừa bị bắt chính là 'chân rết' của đường dây gái gọi giá 7.000 USD/lượt.

Như tin đã đưa, chiều 16/6, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an quận Hoàn Kiếm, Công an Hà Nội kiểm tra 1 khách sạn trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, đã phát hiện 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Tú bà' Nguyễn Thị Hải Ngọc
Tú bà' Nguyễn Thị Hải Ngọc

Khoảng 10h30 ngày 15/6, sau khi môi giới mại dâm xong, 'tú bà' Nguyễn Thị Hải Ngọc quay trở lại phòng trọ tại Quán Thánh.
Khi vừa quay về nhà trọ, 'tú bà' Ngọc bị công an ập vào bắt giữ. Một điều tra viên cho biết, đường dây của Ngọc là 1 nhánh của sex tour xuyên Việt phục vụ đại gia giá 14.000 USD/2 đêm vừa bị triệt phá sáng 27/5.
Đường dây này chuyên tổ chức cho các đại gia trong và ngoài nước.Các đối tượng cầm đầu đường dây bán dâm thường quảng cáo có người mẫu, á khôi, á hậu của các cuộc thi trong nước.
Thực tế, đường dây bị triệt phá lần này có cả 1 á khôi thực sự, từng đoạt giải trong 1 cuộc thi sắc đẹp.Khi đường dây nói trên bị triệt phá, Ngọc đã được các đối tượng trong tổ chức cảnh báo.Sau khi tạm nghỉ vài ngày, 'tú bà' tiếp tục môi giới và bị bắt.Hiện, vụ việc đang được PC45 - Công an TP Hà Nội điều tra.

Theo giaothongvantai
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo