Xã hội

Phát hiện mình có thai, thiếu nữ quẫn trí nhảy cầu tự tử

(DNVN) - Trong một lần khám sức khỏe để làm thủ tục xuất khẩu lao động, thiếu nữ phát hiện có thai khiến gia đình phiền lòng, cô gái trẻ phút quẫn trí đã nhảy cầu tự tử.

Tin tức trên báo Gia đình & Xã hội, đến ngày 19/5, gia đình và người thân đã tổ chức mai táng cho Hoàng Thị Yến (SN 1996, trú huyện Nghi Lộc, Nghệ An) trong sự nuối tiếc bởi vào phút quẫn trí Yến đã nhảy cầu tự tử.

Cầu Bến Thuỷ nơi thiếu nữ có thai nhảy cầu tự tử. Ảnh báo Gia đình & Xã hội.

Yến và bạn trai cùng xóm bằng tuổi yêu nhau hơn hai năm qua. Thời gian này, Yến học tiếng để đi xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc. Trong một lần khám sức khỏe để làm thủ tục xuất khẩu lao động, Yến phát hiện mình đã mang thai. Mẹ Yến biết tin con gái trót mang bầu với bạn trai, trong khi hai người chưa cưới xin nên đã không chịu được cú sốc, phải nhập viện cấp cứu.

Chiều tối ngày 13/5, Yến cùng một số người thân vào bệnh viện để thăm mẹ mình. Khi vừa nhìn thấy con gái người mẹ lại không kiềm chế được cảm xúc, tiếp tục ngất đi. Báo Pháp luật Plus thông tin.

Thấy mẹ vì mình mà chịu quá nhiều tổn thương, Yến lặng lẽ đi ra khỏi bệnh viện với lý do có việc riêng cần giải quyết. Cũng kể từ thời khắc đó, người thân không thấy Yến trở lại và không thể liên lạc được với Yến.

Lúc này mọi người mới tá hỏa tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy bất kỳ tung tích nào của Yến. Đến chiều ngày 15/5, gia đình bàng hoàng khi nhận được thông tin phát hiện nhiều đồ đạc cùng chiếc xe máy hiệu Wave Alpha màu đỏ của Yến ở cầu Bến Thủy. Đến tối cùng ngày, mọi người bàng hoàng khi thi thể của Yến được phát hiện trôi dạt vào sát chân cầu Bến Thủy.

Bạn bè, người thân ai cũng vô cùng đau buồn và bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Yến. Có lẽ vì sợ người thân, gia đình trách móc vì đã mang thai khi chưa kết hôn mà thiếu nữ đã dại dột nhảy cầu Bến Thủy tự vẫn kết thúc cuộc đời của chính mình và hài nhi đang mang trong bụng.

 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo