Quốc tế

Phát hiện thêm 7 thi thể vụ máy bay Myanmar rơi ở biển Andaman

(DNVN) - Quân đội Myanmar vừa thông báo đã tìm thấy thêm 7 thi thể nữa trong vụ máy bay quân sự chở hơn 122 người gặp nạn tại khu vực biển Andaman.

Theo Reuters, tính đến trưa nay, lực lượng cứu hộ Myanmar đã tìm thấy thêm 7 thi thể, đưa tổng số nạn nhân được tìm thấy trong vụ rơi máy bay lên 10 người.

Máy bay quân sự Y-8 của quân đội Myanmar. Ảnh minh họa

Người phát ngôn quân đội Myanmar cho biết tổng cộng 10 thi thể đã được tìm thấy trong một khu vực khoảng 35km từ thị trấn ven biển phía Nam của Launglon, trong đó có 6 người lớn và 4 trẻ em. Hiện lực lượng cứu hộ vẫn tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân khác.

Trước đó, máy bay dòng Thiểm Tây Y-8F-200 của Không quân Myanmar đi từ thị trấn bờ biển Myeik đế đến thành phố lớn nhất của Myanmar là Yangoon đã mất tích vào tối 7/6, chở theo 122 hành khách bao gồm 108 binh lính, thành viên gia đình và 14 thành viên phi hành đoànMáy bay mất liên lạc 29 phút sau khi cất cánh, khi đang bay ở độ cao hơn 5.480 m.

Được biết, Y-8F-200 mất tích ở vị trí cách thành phố Dawei khoảng 32km về phía tây, cách nơi chiếc MH370 mất tích cách đây 3 năm khoảng 700km về phía Bắc.

 

Nên đọc

  

 


Tùng Bách (theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo