Xã hội

Phòng ngủ bốc cháy bất ngờ, đôi trai gái thương vong

Đến nhà bạn trai chơi bất ngờ phòng ngủ bốc cháy dữ dội khiến cô gái tử vong, bạn trai bị bỏng nặng.

Chiều 26/6, ông Trần Kim Đính, Chủ tịch UBND xã Hòa Sơn (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy phòng ngủ khiến một nam thanh niên bị thương còn bạn gái anh này tử vong. 

Theo đó, sự việc xảy ra khoảng 18h25 chiều 25/6, tại nhà ông Ngô Duy Lâm (tại thôn An Ngãi Tây 1, xã Hòa Sơn, Hòa Vang). Khi xảy ra cháy, trong phòng có con trai ông Lâm là Ngô Duy V. (SN 1996) và bạn gái là Nguyễn Thị Kiều O. (SN 1996, trú Hưng Yên, Nghệ An), báo Dân việt đưa tin.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: Tâm Trí

Thấy khói bốc ra và nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy đến thì phát hiện chị O. đã tử vong, còn V. bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu.
Theo người dân địa phương, V. và O. là người yêu của nhau. Chiều 25/6, O. đến nhà V. tại xã Hòa Sơn (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) chơi. Cả 2 đang ở trong phòng thì bất ngờ xảy ra vụ việc.

Theo tin tức trên báo GĐ&XH, ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Hoà Vang đã đến hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi và đến khoa Bỏng, đồng thời lấy lời khai của nam thanh nên tên V.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo GĐ&XH, Dân việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo