Tin tức - Sự kiện

Phù dâu tử vong vì bị ép uống nhiều rượu tại đám cưới

(DNVN) - Phù dâu 28 tuổi ở Văn Xương (Hải Nam, Trung Quốc) vừa tử vong cách đây vài ngày sau khi bị ép uống quá nhiều rượu tại đám cưới một người bạn.

Các cư dân mạng Trung Quốc hiện đang lan truyền đoạn video quay lại cảnh một phù dâu mặc váy đen liên tục bị ép uống rượu trong đám cưới người bạn rồi sau đó ngất xỉu và phải đi cấp cứu. Đoạn video được quay trong một đám cưới diễn ra ngày 10/9 ở Văn Xương (Hải Nam, Trung Quốc). Một ngày sau khi được cấp cứu ở bệnh viện, phù dâu này đã tử vong. Báo TPO đưa tin.

Nạn nhân là cô gái mặc váy đen. (Ảnh Dân trí)

Theo các bác sĩ, nguyên nhân gây nên tử vong là do cô gái uống quá nhiều rượu và đã bị chính chất nôn của mình gây nghẹt thở dẫn đến tử vong

Cô gái ngất ngay tại đám cưới. (Ảnh TPO)

Sau khi cái chết của cô gái được truyền thông đăng tải, một cuộc tranh luận đã nổ ra trong cộng đồng mạng tại Trung Quốc. Nhiều người cho rằng những người đã ép và khuyến khích cô gái uống rượu tại lễ cưới phải chịu trách nhiệm cho cái chết của cô, tuy nhiên không ít ý kiến cho rằng cô gái đã là một người trưởng thành nên phải biết tự chịu trách nhiệm cho hành động của mình và phải biết giới hạn của bản thân khi tham gia cuộc vui hay khi uống rượu. Báo Dân trí đưa tin.

Hiện gia đình nạn nhân đang làm việc với cô dâu chú rể mới cưới để yêu cầu chịu trách nhiệm pháp lý và bồi thường.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo