Tin tức - Sự kiện

Quà tặng ngày 8/3: Hoa hồng bằng vàng giá 200 triệu

Ngày 8/3 sắp đến gần, cùng với đó là những món quà độc đáo xuất hiện dành tặng một nửa thế giới. Trong đó là bông hoa hồng bằng vàng 24k cực độc đáo.

Nhắc đến những món quà tặng chị em phụ nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thì hoa vẫn luôn luôn là quà tặng được ưu tiên hàng đầu.  
Trong dịp 8/3, ngoài những món quà như bông hồng mạ vàng được bán khá nhiều với giá vài triệu đồng/bông trên thị trường thì năm nay xuất hiện những bông hồng được đúc bằng vàng nguyên khối được nhiều khách hàng đặt làm, báo Tiền phong đưa tin.

Những bông hoa hồng bằng vàng với giá trị hàng trăm triệu đồng. (Ảnh: Khánh Ly/Vietnam+)

Theo một cửa hàng trên phố Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội), đến thời điểm hiện tại đã có 6 bông hồng đúc bằng vàng 24K nguyên khối được chế tác theo đơn đặt hàng, giá mỗi bông hồng lên tới hơn 200 triệu đồng.

“Các đơn đặt hàng của 1 khách đến từ Hà Nội, 1 khách Hải Phòng và 1 vị khách ở Quảng Ninh đặt 4 bông” – một người bán hàng cho hay.

Điều khiến hoa hồng vàng này trở nên đặc biệt đó là nó được làm hoàn toàn thủ công với gần 5 lượng vàng/bông. Để sản xuất ra một bông hoa hồng vàng như thế này phải mất khoảng ba tháng từ khâu làm khuôn mẫu đến hoàn thành sản phẩm, báo Vietnamplus đưa tin. 

Ba bông hoa hồng vàng. (Ảnh: Khánh Ly/Vietnam+)

Vì giá trị quà tặng lớn nên đây là món quà được làm theo yêu cầu của khách hàng. Theo anh Dương Luân, Trưởng phòng kinh doanh của một công ty chuyên về mạ vàng cho biết: “Mẫu hoa hồng vàng đúc là sản phẩm mới nhất của công ty sản xuất cho dịp 8/3 năm nay.”

Chia sẻ về lý do món quà này giá thành cao nhưng khách đặt tới 3 bông hoa hồng bằng vàng, anh Luân cho rằng: “Thực ra đây cũng thể coi như một hình thức mua vàng để tích trữ. 

 

Những bông hoa hồng thế này được khách đặt hàng. Ảnh Tiền phong. 

Bởi hoa hồng bằng vàng sẽ luôn giữ nguyên giá trị của nó dựa theo tỉ giá vàng. Sau nhiều năm nó cũng không bị mất giá trị. Với những mẫu hoa mạ vàng thì lượng vàng lấy ra được là rất khó."

Bên cạnh mẫu hoa hồng vàng đúc rất độc và lạ thì những sản phẩm mạ vàng khác cũng được vẫn khá nhiều khách hàng ưa chuộng như : bông hồng mạ vàng 24k, biểu tượng người phụ nữ Việt Nam mạ vàng, tranh mạ vàng chữ mẹ, tranh mạ vàng cô gái…cũng được nhiều người tìm mua với giá từ 2,5 triệu đồng trở lên. 

Tranh hoa sen mạ vàng cũng được khá nhiều người lựa chọn. (Ảnh: Bùi Lan/Vietnam+)

Năm nay, mẫu hoa sen mạ vàng với ý nghĩa tượng trưng cho sự thanh tao và cao quý trị giá khoảng gần 5 triệu đồng/bức tranh được khá nhiều người lựa chọn. 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Tiền phong, Vietnamplus)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo